Nguyễn Ngọc Anh

Hơn 2 năm bị kìm hãm vì dịch bệnh đã khiến Nguyễn Ngọc Anh bứt rứt vì nhớ sân khấu và không được thỏa sức thực hiện những dự định của mình. Mặc dù quãng thời gian đó cô vẫn tranh thủ ra MV, bài hát mới nhưng không được làm tới như mong mỏi của Nguyễn Ngọc Anh. Vì thế, ngay khi cuộc sống trở lại bình thường trong trạng thái thích ứng, linh hoạt, Nguyễn Ngọc Anh và chồng, ca sĩ Tô Minh Đức, đã cùng bắt tay vào hoàn thiện những kế hoạch đã ấp ủ. Trước mắt, cả hai vợ chồng cô đang chuẩn bị cho việc thực hiện MV mới với một sáng tác của chính Tô Minh Đức dành tặng Nguyễn Ngọc Anh. Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ, đây là ca khúc cô thấy rất hay và rất thích.

Như Nguyễn Ngọc Anh từng chia sẻ, cô cảm thấy bình yên và được là một người phụ nữ được yêu thương chân thành, được trân trọng khi đến với bến đỗ là Tô Minh Đức. Không chỉ hợp ý trong cuộc sống, cả hai thực sự là tri kỷ trong âm nhạc. Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ, chính âm nhạc đã giúp họ xích lại gần nhau và đến giờ là luôn đồng hành trong mọi dự án nghệ thuật. Nguyễn Ngọc Anh luôn đánh giá cao về style âm nhạc của chồng nên cô luôn biết lắng nghe những góp ý của chồng để tiến bộ hơn. Tuy nhiên, đôi khi cả hai cũng cãi nhau khá dữ dội.

Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.

“Cá tính của tôi mạnh, cá tính của anh ấy cũng mạnh không kém nên mỗi khi bàn luận về âm nhạc, nghệ thuật, nhiều khi chúng tôi tranh luận nảy lửa. Tuy nhiên cuối cùng đều vì mục đích làm tốt nhất tác phẩm”, Nguyễn Ngọc Anh nói.

Ngoài âm nhạc, Tô Minh Đức luôn đồng hành cùng Nguyễn Ngọc Anh trong cuộc sống. Cả hai luôn biết dành thời gian cho nhau để cuộc sống tăng thêm phần thi vị. Nguyễn Ngọc Anh và chồng đều mê chơi golf, rảnh rỗi là hai người lại vác gậy lên sân. Những phút cùng nhau chơi thể thao, thư giãn là những giây phút quý giá để hâm nóng tình cảm và có thêm nhiều năng lượng tích cực cho các dự án mới.     

Mai Linh