Liên quan đến vụ thảm án 3 người trong gia đình ở Cà Mau tử vong, ngày 15/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị đã khởi tố bắt giam Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi).

Theo kết quả điều tra, khoảng 23h ngày 4/4 Lên và vợ là chị T.T.M.T (SN 1989), ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) cự cãi và đánh nhau. Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là vì chị T. đòi chia tay nhưng Lên không đồng ý.

Nghe đánh nhau, N.N.X (SN 1964, mẹ chị T.) can ngăn. Lúc này, Lên lấy cây xà beng đánh bà X. tử vong. Hoảng sợ, chị T. bỏ chạy; còn Lên đuổi theo dùng xà beng tiếp tục đánh chị T tử vong.

Khi này, con riêng chị T. là cháu cháu P.M.T (SN 2016) thức giấc, đi ra thấy vụ việc thì khóc lớn. Lúc này, Lên xuống tay giết cháu P.M.T.

Hiện trường vụ thảm án 3 người trong gia đình tử vong ở Cà Mau

Sau khi giết chết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ thì đến 5 giờ ngày 5/4 Lên cắt cổ tự tử. Khi lực lượng công an đến hiện trường, phát hiện Lên bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Khi Lên tỉnh táo, lực lượng chức năng tiến hành làm việc và Lên khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Như tin đã đưa, vào lúc 8h30 ngày 5/4, ông H. phát hiện vợ là bà N.N.X, cùng con gái T.T.M.T và cháu ngoại đã tử vong. Thi thể các nạn nhân nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông H.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, nghi can sát hại 3 người trong gia đình được xác định là Nguyễn Hoàng Lên.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “giết người”.

Ngọc Chúc

Phát hiện 3 người trong gia đình ở Cà Mau tử vong trên vũng máu

3 người trong một gia đình ở thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) được người thân phát hiện đã tử vong trên vũng máu.