Chỉ khi căn hộ này được rao bán, công chúng mới được chiêm ngưỡng ngóc ngách nơi ở hơn 1 thập kỷ qua của tài tử sinh năm 1968 ở Manhattan.   

Căn hộ được niêm yết trên thị trường với giá 38,9 triệu USD (khoảng 897 tỷ đồng). Bất động sản này có đến 5 nhà tắm, 7 phòng ngủ sang trọng thông 3 tầng 8, 9 và 10 ở tòa nhà The West Village do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Richard Meier thiết kế. Toàn bộ mặt nhìn ra sông Hudson được thiết kế bằng kính để cư dân tòa nhà có tầm nhìn đẹp nhất từ căn hộ của mình.

Theo New York Post, Hugh Jackman đã mua bất động sản này năm 2008 với giá 21 triệu USD. Nó được đánh giá là căn hộ đặc biệt, vô cùng đơn giản nhưng có đủ mọi thứ gia chủ cần. Tầng 8 có 4 phòng ngủ dành cho khách cùng thư viện và phòng tắm view sông. 

Tầng 9 với phòng lớn có chiều cao gấp đôi các phòng thường với lò sưởi gas, bếp, khu vực ăn uống. Các tầng được kết nối với nhau bằng cầu thang xoắn mà bản thân nó đã được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật. Tầng 10 đặc biệt hơn cả với phòng khách chính, khu spa cao cấp, tắm hơi và phòng thay đồ....

Theo Celebrity Net Worth, Hugh Jackman hiện sở hữu khối tài sản 180 triệu USD. 

An Na