Nhà Becks đã vượt qua gia đình Jolie-Pitts cũng như bộ đôi ca sĩ Beyonce và Jay-Z để trở thành gia đình sao phong cách nhất thế giới năm 2012.

Phong cách thời trang sành điệu của David - Victoria cùng các con luôn được tán dương. Mới đây, cậu con trai Romeo của họ cũng đã được Burberry chọn làm người mẫu quảng cáo. Do vậy, việc nhà Becks giành giải Gia đình sao sành điệu nhất không có gì là lạ.

Họ đã đánh bại các chị em nhà Kardashians cùng gia đình siêu sao Jolie-Pitts để giành vị trí dẫn đầu với 29% số phiếu, gấp đôi số phiếu dành cho á quân là nhà Kardashian.


Trong khi đó, gia đình quyền lực của Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ được xếp thứ 3, trên nhà Beyonce - Jay-Z 1 bậc. Nhà Middletons với thành viên là công nương Anh Kate chỉ được xếp thứ 5 với 9% số phiếu bầu.

Người phát ngôn của trang TVBet, nơi tổ chức cuộc bầu chọn khẳng định rằng nhà Beckhams xứng đáng là người chiến thắng. "Kể từ khi Victoria và David bắt đầu hẹn hò năm 1999, họ luôn là cặp đôi tạo nên các xu hướng thời trang mới, và các con của họ cũng thế".

Linh Anh - Theo Thesun, People