Ngôi nhà cấp 4 ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) được thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Đình Quốc.

Công trình có chi phí đầu tư là 3,5 tỷ đồng và được thiết kế theo phong cách kiến trúc Việt Nam. Vật liệu chủ yếu là gỗ, mang đậm nét đặc trưng Á Đông.

Ngoại cảnh và mặt tiền ngôi nhà cấp 4 mang đặc trưng phong cách kiến trúc Việt Nam. 

Khung cảnh tuyệt đẹp ở sân vườn với bức tượng phật. Không gian thanh thoát, nhẹ nhàng cho gia chủ những năm tháng sống an yên, tự tại. 

Góc vườn trồng cây cảnh nghệ thuật, có hồ cá Koi điều hòa không khí.

Nơi tiếp đón khách sang trọng, tinh tế và đạt tính thẩm mỹ cao. Không gian rộng nên kiến trúc sư dùng 2 ghế văng dài kết hợp với 2 ghế đơn, tạo thành hình chữ U. Phòng có 2 mặt thoáng nhìn ra vườn nên luôn có khí tươi ùa vào. 

 

{keywords}
Từng chi tiết decor hài hòa với tổng thể, tạo nên bố cục cân đối, vừa đủ nhưng thể hiện tầm và gu của gia chủ. 

 

{keywords}
Thiết kế bo cong trên cửa và quạt trần, họa tiết hoa lá trên tranh tường... làm mềm đi đường nét vuông vức hình khối của bộ sofa. Trần nhà, tường được sơn hiệu ứng đặc biệt, mang đến sự mộc mạc, gần gũi giống như các ngôi nhà cổ truyền thống. 

 

{keywords}
Gian bếp gọn gàng, thông ra sau vườn, hút hết mùi nấu nướng. Khi chế biến món ăn hay dọn dẹp, gia chủ có thể ngắm cây cối cho tinh thần thêm sảng khoái, tích cực. 

 

Thông với bếp là khu vực bàn ăn và giếng trời. Góc ăn uống bài trí khá nghệ thuật với bức tranh thiếu nữ mặc áo dài, kết hợp cùng sân vườn, tiểu cảnh mini. Những ngày trời đẹp, gia chủ có thể ngồi ở đây đọc sách, tận hưởng không khí trong lành.

 

Mảng màu gỗ ấm, nâu làm nổi bật sắc xanh của cây cối. TP.Đà Lạt quanh năm mát mẻ nên nhà không cần dùng điều hòa, kiến trúc sư đã sử dụng kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật kiến trúc để tạo sự đối lưu gió và ánh sáng, cho không gian thật thoáng. 

 

Không gian phòng ngủ siêu sang, ấm cúng và dễ chịu. Sàn nhà lát gỗ xương cá tinh tế. 

Ánh sáng được bố trí theo tính toán, giúp phòng ngủ không bị chói quá nhưng vừa đủ để sinh họat. 

Phòng tắm ngỡ như resort 5 sao. "Kiến trúc là sự sáng tạo nghệ thuật và trong mỗi tác phẩm nhà ở, chúng tôi đưa đẩy yếu tố nghệ thuật hài hòa với yếu tố nghỉ dưỡng, sinh sống phù hợp, sao cho gia chủ cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất", anh Nguyễn Đình Quốc nói. 

 

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m tiết kiệm chi phí cho gia chủ

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m tiết kiệm chi phí cho gia chủ

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m mang đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Ngoài diện tích lý tưởng, thiết kế này còn tạo một không gian sống thoáng đãng, dễ chịu.

Quỳnh Nga