Ngôi nhà mái dốc với những mảng tường ốp gạch đỏ, xung quanh là sân vườn dạo bộ, bể bơi và hiên nướng BBQ nhìn ra bể rất chill ở bên Mỹ là thành quả và sự cố gắng của mẹ con chị Phạm Hoài Anh sau những năm bôn ba, vất vả. 

Chị chia sẻ: "Cuộc sống ở đâu, muốn có thành tựu đều phải luôn có sự nỗ lực không ngừng. Ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là mong ước và khát vọng về sống bình yên của mẹ con tôi”, chị nói. 

Hãy cùng VietNamNet thăm quan ngôi nhà này:

Công trình xây theo hình chữ L với những mảng tường ốp gạch đỏ mộc đơn giản và nhiều ô cửa sổ đón ánh sáng. 

Công năng nhà gồm phòng ngủ, gara ô tô, bể bơi và sân vườn. Chị Hoài Anh cho biết, ở bên này nhà ở được quy hoạch khá thoáng, mật độ thưa nên khá yên tĩnh. 

Phòng ngủ đơn giản, mang hơi hướng vintage, rất nhiều ánh sáng. Tường sơn màu trung tính, dễ phối đồ, thay đổi nhiều phong cách. 

Phòng ngủ master và phòng tắm hiện đại, vừa có bồn ngâm vừa có vách kính, vòi sen đứng. 

Đây là phòng nằm giữa 2 tầng 1 và 2 phục vụ cho thư giãn, đọc sách và giải trí. Chị Hoài Anh dự kiến sẽ di chuyển bớt đồ đạc để làm chỗ chơi cho con. 

Bếp+ăn rộng rãi, tủ bếp và bàn ghế bằng gỗ thịt màu nâu nhạt nổi bật trên nền sơn sáng. Chiếc bàn đảo lớn giúp gia chủ tha hồ chế biến, bày biện món ăn yêu thích. 

Không gian mở kết nối ra sân vườn ngập nắng. Thiết bị tiện nghi, đầy đủ công năng. 

Khu nướng BBQ cạnh bể bơi cho mọi người vừa vui chơi vừa ăn uống.

Phòng khách decor nhẹ nhàng, lò sưởi ấm cúng cho mùa đông lạnh giá và bộ ghế êm ái để cả nhà quây quần vào buổi tối. 

Quỳnh Nga

Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất tại đây!