Nhà đẹp Tân Á nỗ lực tạo uy tín với chuỗi dịch vụ Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất. Ảnh: Nhà Đẹp Tân Á

Thiết kế kiến trúc theo phong cách đa dạng

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, biệt thự, villa, khách sạn nhà hàng... đến nay Nhà Đẹp Tân Á sở hữu kho thiết kế với đa dạng các phong cách nhưng vẫn mang tính chất độc bản, tạo ra dấu ấn cá nhân cho từng gia chủ.

Bên cạnh việc đầu tư vào con người và hệ thống văn phòng, Nhà Đẹp Tân Á cũng ứng dụng các công nghệ hiện đại trong quản lý và đảm bảo chất lượng công trình. 

Đại diện Nhà Đẹp Tân Á chia sẻ, “Bí quyết để vận hành hệ thống và đảm bảo chất lượng công trình trên toàn quốc nằm ở mức độ chuyên môn hóa cao và quy trình khép kín chuyên nghiệp”.

Lĩnh vực thiết kế kiến trúc Nhà Đẹp Tân Á - thiết kế biệt thự đẹp sang trọng. Ảnh: Nhà Đẹp Tân Á

Sản phẩm nội thất bắt kịp xu hướng

Nhà Đẹp Tân Á hiện đang sở hữu xưởng sản xuất nội thất với định hướng kiến tạo nên các sản phẩm phù hợp với xu thế và mang đến các giải pháp nội thất ứng dụng thông minh, thân thiện với sức khỏe người dùng. 

Xưởng sản xuất nội thất Tân Á. Ảnh: Nhà Đẹp Tân Á

“Nội thất Tân Á luôn tâm niệm rằng, một sản phẩm nội thất chất lượng luôn phải đáp ứng đủ 5 tiêu chí: Chất lượng nguyên vật liệu đầu vào đạt chuẩn, giá cả cạnh tranh, kỹ thuật thi công tốt, tính ứng dụng cao, sản phẩm thân thiện, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng”, đại diện Nhà Đẹp Tân Á chia sẻ.

Lĩnh vực hoàn thiện nội thất Nhà Đẹp Tân Á. Ảnh: Nhà Đẹp Tân Á

Dịch vụ xây nhà trọn gói

Phát triển từ lợi thế của 2 lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất, xây nhà trọn gói Tân Á cũng đã phát triển vững mạnh và thể hiện vị thế trong lĩnh vực xây nhà trọn gói.

Với hệ thống nhà xưởng và kho nguyên vật liệu được đầu tư bài bản, Nhà Đẹp Tân Á là đơn vị hoạt động với mức giá cạnh tranh. Xây nhà trọn gói Tân Á có những quy trình nghiêm ngặt trong việc kiểm tra chất lượng công trình. Từ khâu tổ chức nhân sự, công tác chuẩn bị triển khai trên công trường cho đến khâu kiểm soát chất lượng thi công trong từng giai đoạn. Ngoài ra quy trình kiểm soát tiến độ cũng luôn được đảm bảo xuyên suốt trong quá trình thi công. 

Đại diện Nhà đẹp Tân Á khẳng định, “Tất cả những yếu tố trên chính là phương châm hoạt động của xây nhà trọn gói Tân Á, cụ thể là: đúng báo giá, đúng tiến độ, đúng chất lượng”.

Xây nhà trọn gói Tân Á thi công công trình trên toàn quốc. Ảnh: Nhà Đẹp Tân Á

Với tâm niệm “Không ngừng học hỏi để tồn tại và phát triển”, Nhà Đẹp Tân Á đang tiến bước với chiến lược kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực xây dựng, hứa hẹn tạo ra ngày càng nhiều hơn nữa những công trình bền vững.

Thông tin liên hệ

Công ty CP tư vấn thiết kế nhà đẹp Tân Á

Hotline: 0949.992.666

Email: nhadeptana@gmail.com

Website: www.nhadeptana.vn

Bích Đào