{keywords}
Tháng 2/2021, Lamborghini Aventador sẽ đón sinh nhật lần thứ 10 của mẫu xe này. Trong một thập kỷ đã qua, chiếc siêu xe to lớn đến từ thương hiệu “bò tót” đã mang đến nhiều thách thức cũng như sự cạnh tranh thú vị với những chiếc siêu xe khác, đặc biệt là Ferrari F12berlinetta và 812 Superfast.
{keywords}
Cũng trong quãng thời gian 10 năm đó, vô số các gói độ đến từ nhiều hãng độ lớn nhỏ trên khắp thế giới cũng đã được ra mắt dành cho chính mẫu siêu xe với khối động cơ to lớn này. Mới đây nhất, hãng độ non trẻ đến từ Trung Đông – Huber, đã lần đầu giới thiệu đến khách hàng gói nâng cấp ngoại thất hoàn toàn mới với tên gọi Era, đánh dấu sinh nhật lần thứ 10 của Aventador.

 

{keywords}
Huber Era là một bản độ ngoại thất đặc biệt được hãng độ đến từ Dubai thiết kế nhằm tôn lên những đường nét đã làm nên thương hiệu của Lamborghini Aventador. Phần đầu xe sẽ có hốc gió kéo dài ra phía trước, cùng bộ chia gió mới đặt giữa.
{keywords}
Cản sau cũng được thay thế mới với hai hốc tản nhiệt mở rộng xuống bên dưới. Hai chi tiết nâng cấp này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và khách hàng cũng có thể mua thêm nắp cốp làm bằng vật liệu tương tự.

 

{keywords}
“Trong lúc chúng tôi còn là một gương mặt khá mới trên thị trường, chúng tôi cảm thấy khi thiết thứ gì đó mới cho chiếc xe, bạn cần phải giữ cho nó đẹp và cũng phải tôn vinh được vẻ đẹp của DNA mà nhà sản xuất đã tạo nên cho nó”, ông Sean-Peter Huber, nhà sáng lập hãng độ chia sẻ.
{keywords}
Khi ra mắt vào năm 2012, Lamborghini trang bị cho Aventador khối động cơ V12 dung tích 6.5 lít, hút khí tự nhiên. Đây là khối động cơ hoàn toàn mới, thay thế cho động cơ V12 đã có tuổi đời gần 50 năm được trang bị trên Murcielago trước đó.
{keywords}
Ở cấu hình thấp nhất, Aventador LP700-4 (Roadster) có công suất cực đại 691 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn. Động cơ này cũng được điều chỉnh và nâng cấp, cho ra lần lượt nhiều mức công suất như 711 mã lực (bản kỷ niệm 50 năm), 741 mã lực (Veneno, Aventador LP750-4 SV), 731 mã lực (Aventador S) và 761 mã lực (Aventador SVJ, Centenario, Sián).

 

{keywords}
Sức mạnh của dòng siêu xe này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động, ly hợp đơn 7 cấp, sản xuất bởi Graziano Trasmissioni.
{keywords}
Ban đầu, Aventador cũng như những biến thể của nó có ba chế độ lái gồm Strada (Street), Sport và Corsa (Race). Từ Aventador S trở lên, Lamborghini thêm vào chế độ Ego (Custom), cho phép người lái tự thiết lập chiếc xe.

 

{keywords}
Theo công bố của hãng độ này, những bộ đầu Huber Era đầu tiên đã được đặt trước.

Theo VOV

Top sao Hàn sở hữu siêu xe đắt nhất Kbiz: So Ji Sub - Suzy đứng sau 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun

Top sao Hàn sở hữu siêu xe đắt nhất Kbiz: So Ji Sub - Suzy đứng sau 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun

Cùng tìm hiểu những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc có những chiếc "xế hộp" đắt nhất dưới bài viết này nhé!