Nhà hàng 37A Hùng Vương sở hữu lối kiến trúc tân cổ điển đã thu  hút rất nhiều thực khách tinh tế của Hà Thành. Nhà hàng là sự chắt lọc và hội tụ ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới.

{keywords}
 

Dù không mang những yếu tố hào nhoáng, sang trọng hoặc quá độc đáo, nhưng những món ăn thuần Việt tại nhà hàng 37A Hùng Vương vẫn "ghi điểm" trong mắt thực khách nhờ vị ngon hài hòa xuất phát từ sự giản dị, những điều xưa cũ, nhưng rất đỗi thân quen. Dường như tinh hoa ẩm thực Việt Nam suốt hơn 4000 năm lịch sử, hồn cốt đất trời Việt Nam đã quy tụ tại nơi đây, ngay tại nhà hàng 37A Hùng Vương này.

{keywords}
 

Nhiều thực khách cũng rất ấn tượng với hương vị đặc trưng của ẩm thực thế giới như Sashimi - Nhật Bản, đồ tần hầm bổ dưỡng Trung Hoa, sườn bò, sườn cừu, cá hồi Nauy hay các món ăn đặc sản về đồ rừng, hải sản cao cấp.

Đặc biệt thu hút thực khách Vip trong thời gian gần đây là món “Bào ngư Úc viền xanh thượng hạng” một trong những “Bát trân“ dành cho vua chúa.

{keywords}
 

Tất cả các món ăn từ truyền thống đến hiện đại tại nhà hàng 37A Hùng Vương đều được chế biến với những gia vị và nguyên liệu thượng hạng hội tụ những nét tinh tế riêng biệt của nhiều đất nước, nhiều vùng miền.

Những món ăn luôn được các đầu bếp trứ danh tại 37A Hùng Vương chế biến một cách tỉ mỉ, tinh tế, nâng món ăn lên tầm mỹ thực. Những món ăn ấy chính là kết tinh của tài năng, tâm tư, tình cảm mà người đầu bếp muốn gửi gắm, với hy vọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách

{keywords}
 

Đến với nhà hàng 37A Hùng Vương, bạn sẽ được tiếp đón, phục vụ một cách tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ lời ăn nói tiếng nói nhẹ nhàng, cung cách lịch sự, diễn đạt dễ hiểu khiến thực khách hài lòng.

Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 300 khách, và hệ thống hơn 10  phòng VIP sang trọng, mỗi không gian phòng Vip được thiết kế bài trí theo phong cách riêng biệt đậm nét châu Âu cổ kính. Không gian đầy nghệ thuật nơi đây tạo nên ấn tượng mạnh và là điều rất lý thú để thu hút được nhiều khách hàng đến với nhà hàng.

{keywords}
 

Vị trí trung tâm có nơi đỗ xe thuận tiện , nhà hàng 37A Hùng Vương thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc cuối năm - gặp mặt đầu năm, tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm ngày cưới sang trọng, ấm cúng bên các đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình.

Đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp cùng với các đầu bếp kinh nghiệm tại Nhà Hàng 37A Hùng Vương cung cấp dịch vụ Outside catering - Tổ chức tiệc Vip trong và ngoài trời  tại bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Tiệc outside có thể là liên hoan, hội nghị, khai trương, động thổ, hiếu, hỉ… được cung cấp dưới hình thức tiệc đứng buffet, set menu, tiệc trà, tiệc cocktail…. Khách hàng có thể linh hoạt dựa trên menu của nhà hàng để chọn cho mình những thành phẩm hảo hạng nhất, các món ăn tiêu chuẩn cao phù hợp với mọi tiêu chí, phong cách, đẳng cấp.

Với phương châm “Phong cách - Chất lượng”, đội ngũ tiệc luôn sẵn sàng hết lòng vì khách hàng biến những ý tưởng tiệc, sự kiện outside của khách hàng thành hiện thực.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0888.98.1111 - 0888.91.3737

Lệ Thanh