Đây là hoạt động nằm trong chương trình FIELD Global Immersion của Harvard Business School. Năm nay, Nha khoa Kim là một trong 171 đối tác toàn cầu của FIELD Global Immersion trải rộng trên 15 quốc gia và là đối tác trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam.

Đại diện Nha khoa Kim cho biết: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Harvard Business School để cung cấp những trải nghiệm thực tiễn sâu sắc cho các thành viên trong đoàn về đề tài nghiên cứu tại Việt Nam”.

 Nha khoa Kim được chọn là một đối tác trong chương trình FIELD Global Immersion của Harvard Business School

Nha khoa Kim cho biết luôn chú trọng xây dựng hệ thống nha khoa chuẩn hóa, đồng bộ ở tất cả các cơ sở với đội ngũ bác sĩ được đào tạo tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước; đầu tư máy móc tiên tiến giúp hỗ trợ chẩn đoán, điều trị chính xác; ứng dụng công nghệ quản lý trải nghiệm dịch vụ khách hàng ngay từ lúc bước vào đến khi rời khỏi phòng khám.

Hệ thống Nha khoa Kim cũng đã đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Hoa Kỳ cấp và đầu năm 2021 thu hút được nguồn đầu tư 24 triệu USD của chính phủ Singapore. Những cột mốc quan trọng này đã giúp Nha khoa Kim trở thành đối tác trong chương trình FIELD Global Immersion của Harvard Business School.

Với đề tài “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”, trong thời gian một tuần nghiên cứu tại Nha khoa Kim, các thành viên Harvard Business School đã tiếp xúc với từng điểm chạm của khách hàng, trao đổi chuyên môn với nhân sự lãnh đạo, quản lý các phòng ban. Từ đó, chỉ ra những điểm còn tồn tại và đề xuất những giải pháp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong suốt thời gian thăm khám, điều trị tại Nha khoa Kim. 

Các thành viên Harvard Business School trao đổi với quản lý của Nha khoa Kim

Đại diện Nha khoa Kim cho biết, hành trình hợp tác nghiên cứu với Harvard Business School bắt đầu được triển khai vào năm 2019. “Trở thành đối tác nghiên cứu của đoàn Harvard Business School là một bước phát triển đáng chú ý của Nha khoa Kim, khẳng định uy tín cũng như chất lượng chuyên môn của hệ thống nha khoa với trên 28 chi nhánh trên cả nước”. 

Các thành viên Harvard Business School với chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú đến từ các nước phát triển trên thế giới, đã cùng Nha khoa Kim thảo luận và đưa ra những giải pháp mang tính tiên phong để nâng cao chất lượng, trải nghiệm khách hàng tại hệ thống này. 

 Thành viên Harvard Business School đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Úc, Pháp, Colombia, Brazil, Bulgaria

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa đạt chuẩn ISO 9001: 2015, Top 50 nha khoa đạt tiêu chuẩn GCR toàn cầu. 

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Bích Đào