{keywords}
 

Với thiết kế tinh tế theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu tích hợp giải pháp nhà thông minh, khu nhà mẫu EcoCity Premia mang tới cho khách hàng trải nghiệm sống an ninh, tiết kiệm, tiện nghi vượt trội.

Tọa lạc tại điểm “tam giác vàng thịnh vượng” kết nối thành phố Buôn Ma Thuột và sân bay, EcoCity Premia với gần 50ha đã chính thức đánh dấu một bước đi mới của Tập đoàn Capital House tại thị trường Tây Nguyên.

Các kiến trúc sư với nét bút tài hoa đã tối ưu thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên, hướng gió, độ thông thoáng, hạn chế hướng nắng, ưu tiên diện tích bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên… mang đến không gian sinh hoạt thoáng mát cho từng căn hộ.

{keywords}

 

 

{keywords}
 

Lấy hài hòa, cân bằng với thiên nhiên làm điểm tựa của sáng tạo, mọi thiết kế tại đây đều giữ trọn vẹn từng khoảng xanh thư thái để góc nào cũng mang hơi thở trời Âu.

{keywords}
 

Không gian sống, kinh doanh, mua sắm như hòa vào thế giới thiên nhiên với thiết kế kính trong suốt, mang đến trải nghiệm khác biệt trong một không gian mở.

{keywords}
 

Phong cách kiến trúc độc đáo cùng nội thất tinh xảo mang lại không gian đẳng cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho chủ nhân. Dù ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, chủ nhân vẫn có được những trải nghiệm đầy đủ, mang đến cảm xúc thăng hoa mà không bị che chắn tầm nhìn.

{keywords}
 

Chủ nhân được thỏa sức ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn thơ mộng mỗi ngày tại chính nơi ở của mình. Trời chuyển sắc từ ngày sang đêm, cũng là khi ánh đèn được thắp sáng, mang đến sự lung linh, huyền ảo...

{keywords}
 

Với vẻ kỳ ảo và uy quyền đầy vượng khí, trong tương lai, đây sẽ là nơi hội tụ của nhịp sống thời thượng và những thương hiệu hàng đầu thế giới.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ đại lý phân phối:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0913.148.586

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Doãn Phong