BĐS tăng giá

Theo CBRE Việt Nam, bất chấp tác động của Covid-19, giá chào bán các dự án căn hộ mới thuộc tất cả các phân khúc trên địa bàn TP.HCM trong những tháng đầu năm 2021 tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2020. Trong năm 2021 và 2022, giá căn hộ hạng sang có khả năng tăng 2-7%.

Nhận định diễn biến giá nhà tại TP.HCM trong quý IV/2021, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao, CBRE Việt Nam cho rằng, giá sơ cấp sẽ tiếp tục đà tăng khi lượng cầu tăng ổn định và quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm. Giá chào bán sơ cấp của phân khúc cao cấp và trung cấp dự kiến tăng trong khoảng từ 3-7% theo năm. Phân khúc hạng sang sẽ đạt mức tăng cao nhất 7-8% nhờ các dự án căn hộ có thương hiệu sắp ra mắt, trong khi giá phân khúc bình dân sẽ không có nhiều biến động do thiếu nguồn cung mới.

{keywords}
 Dự án Lumière riverside tại TP. Thủ Đức thu hút nhà đầu tư

Tiềm năng của BĐS có vị trí đắc địa

Được đầu tư về hạ tầng mạnh mẽ, Thảo Điền đã trở thành khu vực quy tụ hoàng loạt dự án dân cư từ cao cấp đến hạng sang.

Là vùng đất trù phú được sông Sài Gòn bao bọc, Thảo Điền được ví như một ốc đảo bạt ngàn cây xanh. Theo nhiều chuyên gia BĐS hiện nay, người có thu nhập cao mong muốn tìm kiếm BĐS ở gần những khu vực có cảnh quan đẹp để vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có thể sinh lợi như một khoản đầu tư lâu dài.

So với các phường khác thuộc quận 2, Thảo Điền sở hữu vị trí đẹp và đắc địa khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội - trục đường giao thông quan trọng ở khu vực này. Đây cũng được xem là “trái tim” của khu Đông Sài Gòn, cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Trục đường huyết mạch này cũng nổi bật với tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp đi vào vận hành.

{keywords}
Lumière riverside nằm tại vị trí “kim cương” của Thảo Điền với đầy đủ các tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - yếu tố quan trọng nhất trong việc đánh giá vị trí BĐS

Nhận định từ đơn vị tư vấn BĐS Savills, khu vực Thảo Điền là nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chỉ cách khu vực trung tâm quận 1 vài phút di chuyển, sự mát mẻ của khí hậu nhờ cận sông và hạ tầng xung quanh liên tục được phát triển với các tuyến đường lớn, tất cả những yếu tố này đều được đánh giá là mang lại nhiều may mắn và vượng khí cho dự án.

Lumière Shops - Điểm sáng BĐS hạng sang tại Thảo Điền

Tâm điểm của phân khúc BĐS hạng sang tại Thảo Điền phải kể đến Lumière riverside. Nhà phát triển dự án Masterise Homes đã dành 20.000m2 cho các tiện ích như trung tâm mua sắm, cửa hàng ăn uống, giải trí để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân và khách vãng lai nằm tại các khối đế của tòa tháp này.

Các shophouse sở hữu nhiều lợi thế vê chất lượng xây dựng, thương hiệu nhà phát triển BĐS, cùng vô vàn tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí, bên cạnh chất lượng quản lý.

Dòng sản phẩm này được đánh giá có tiềm năng tăng giá nhờ lợi thế về thương mại dịch vụ. Khách thuê không gian bán lẻ tại đây sẽ được hưởng lợi từ chi tiêu định kỳ của cư dân, bao gồm cả những người sinh sống trong khu vực.

{keywords}
Khu thương mại dịch vụ Lumière shops tại Thảo Điền thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư

BĐS giai đoạn cuối năm đang có xu hướng tăng giá mạnh trên hầu hết các phân khúc. Không ít dự án có kế hoạch tung ra thị trường dịp cận Tết cũng đang tính toán tạm hoãn lại để xem xét mặt bằng giá mới. Thị trường dự báo sẽ xuất hiện làn sóng rượt đuổi giá bán trên cả thị trường căn hộ trung, cao cấp lẫn các sản phẩm dành cho mục đích đầu tư như shophouse (với không gian ở và kinh doanh) và các loại hình shop 100% dành cho thương mại dịch vụ.

Theo các chuyên gia, về dài hạn, BĐS, nhất là shophouse vẫn là kênh đầu tư có tiềm năng trong tương lai khi lạm phát gia tăng hậu Covid-19. Sự khan hiếm cục bộ ở những khu vực vị trí đắc địa sẽ còn kéo dài, bởi vậy những điểm nóng bất động sản như Thảo Điền đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư sành sỏi.

Thông tin dự án:

Nhà mẫu: Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Dự án: 259 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú,TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: (028) 39 159 159

Website: masterisehomes.com/lumiere-riverside

Fanpage: https://www.facebook.com/OfficialLumiereriverside

Tấn Tài