Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 1
 

Nhã Phương.

Có thể nói, Nhã Phương đã có sự lột xác xuất thần sau khi kết hôn, khiến nhiều người khó có thể tin. Trước đây, từ khi gia nhập showbiz cho đến thời điểm trước khi kết hôn cô vốn trung thành với hình tượng “ngọc nữ” trong sáng, cùng gu thời trang kín đáo, ghét hở bạo. Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, còn hiện tại bà xã Trường Giang đã ghi tên mình vào đường đua của những mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz Việt.

Mới đây, bà xã Trường Giang bất ngờ khoe hình ảnh cô lung linh, xinh đẹp trong một chiếc váy cúp ngực, trắng muốt. Điều đó, không có gì đáng nói ngoài việc người hâm mộ chú ý đến vòng 1 của người đẹp bên đầy, bên vơi trông khá bất thường.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 2
 

Mới đây, bà xã Trường Giang gây mê hoặc khi diện chiếc váy cúp ngực, ôm sát cơ thể khoe vòng 1 căng đầy nhưng không cân xứng.

Và cũng dễ dàng nhận thấy, dù thay đổi theo hướng gợi cảm hơn nhưng Nhã Phương cũng chỉ trung thành với những kiểu váy áo cúp ngực, khoe vai trần và vòng 1 e ấp. Tuy nhiên, vì cách chọn đồ đôi phần chưa ổn định nên khiến cho vòng 1 của cô trồi sụt khá bất thường. Một lời khuyên của chuyên gia dành cho Nhã Phương là nếu "nghiện" váy cúp ngực thì đừng quên rằng, một chiếc váy cúp ngực phù hợp với vóc dáng của mình là quan trọng nhất. Những chiếc áo quá chật khiến vòng 1 bị đẩy lên, tạo cảm giác cho người mặc như muốn nghẹt thở còn những chiếc áo quá lỏng lẻo khiến cô gặp rắc rối lớn khi di chuyển.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 3
 

Nhã Phương đang dần định hình phong cách sexy và không ngại khoe vòng 1 trong những thiết kế gợi cảm bằng việc trung thành với những chiếc váy cúp ngực.

Váy cúp ngực có nhiều loại khác nhau. Vì vậy, xác định được vóc dáng cũng như kích cỡ vòng 1 của bản thân sẽ giúp bạn “che chắn” được khuyết điểm của mình đấy. Về kiểu dáng váy cúp ngực có 3 kiểu cổ cơ bản: cúp ngang, cúp đường tim xẻ nông, cúp đường tim xẻ sâu. Váy cúp ngực không chỉ giúp bạn khoe được chiếc cổ thon dài, bờ vai nõn nà mà còn tôn lên vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, vì những chiếc áo cúp ngực như thế này thường có đệm mút nên khi mặc cần chú ý để không bị xô lệch, nâng đỡ không cân xứng 2 bên.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 4
 

Tuy nhiên, có vẻ như phong độ của cô trồi sụt khá bất thường. Trước đó, Nhã Phương lại khiến nhiều người tò mò vì phần lồi lõm không được tự nhiên, nhìn sơ qua có cảm giác như vòng 1 của cô phồng, xẹp không cân xứng.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 5
 

Điều này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh bộ ngực đầy đặn trước đó.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 6
 

Có lúc lại căng đầy một cách bất thường vì bị o ép quá đà.

Nhã Phương lại lộ vòng 1 bên đầy bên vơi khác thường vì váy cúp - 7
 

Cũng là váy dáng ngang ngực nhưng nhìn như thế này, vòng 1 của Nhã Phương hoàn toàn "biến mất".

Theo Dân Việt

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công bố ảnh cưới

Trường Giang, Nhã Phương lần đầu công bố ảnh cưới

 - Sau gần 2 năm giấu kín, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương cũng đã đăng tải trọn bộ ảnh lễ đính hôn tại Đà Nẵng hồi tháng 8/2018.