{keywords}
Nhã Phương: Nữ diễn viên bắt đầu được khán giả biết tới từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Với loạt phim sau đó như 49 ngày, Yêu đi đừng sợ, Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu... danh tiếng của Nhã Phương lên như "diều gặp gió". Không chỉ có sự nghiệp ổn định, chuyện tình của cô với Trường Giang cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bước sang tuổi 30, nữ diễn viên người Đắk Lắk được khen ngày càng trẻ đẹp dù đã là mẹ một con.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc: "Ngọc nữ" của Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt) là diễn viên thực lực của điện ảnh nước nhà. Cô nhận được sự chú ý của giới chuyên môn từ vai Nương trong Cánh đồng bất tận (2010). Sau đó, Lan Ngọc liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩm Tèo Em, Trúng số, Tấm Cám, Cô ba Sài Gòn…. và nhận được sự yêu mến của khán giả. Danh tiếng của cô bùng nổ vào năm 2019 khi tham gia Chạy đi chờ chi. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Lan Ngọc được nhận xét trẻ hơn tuổi.
{keywords}
Diễm My 9X: Xuất thân là diễn viên tuổi teen, Diễm My 9X tham gia showbiz từ rất sớm. Khi trưởng thành, cô tiếp tục theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7 với các phim Thiên sứ 99, Dòng đời nghiệt ngã, Làn môi trong mưa, Gái già lắm chiêu… Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ là "bình hoa di động" - xinh đẹp nhưng không có tài diễn xuất. Khả năng diễn xuất của nữ diễn viên được nhận xét có nhiều tiến bộ với vai diễn Helen trong Cô Ba Sài Gòn (2017). Nữ diễn viên đang hẹn hò với một doanh nhân Việt kiều. Mối tình đã kéo dài khoảng 2 năm.
{keywords}
Bảo Thanh: Bảo Thanh xuất thân là diễn viên nhí triển vọng của điện ảnh Việt. Cô tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi nhưng chỉ thực sự được chú ý sau vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng (2017). Nhờ thành công của Về nhà đi con, Bảo Thanh trở thành tên tuổi được yêu thích trên màn ảnh nhỏ. Khác với đồng nghiệp cùng tuổi, nữ diễn viên kết hôn từ khi vẫn còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Năm nay con trai Bảo Thanh đã được 8 tuổi.
{keywords}
Vân Trang: Nữ nghệ sĩ 29 tuổi gặt hái nhiều thành công với loạt phim Scandal, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng... Cô từng được kỳ vọng sẽ trở thành ngọc nữ mới của điện ảnh nước nhà, thay thế cho Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2016, Vân Trang gần như rút lui khỏi ngành giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và con cái. Gần nhất, trong Liên hoan phim Quốc gia 2019, nữ diễn viên dự thảm đỏ cùng con gái. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước truyền thông trong năm nay.
{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung: Người đẹp 9X đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2008. Thời điểm đó, scandal chưa tốt nghiệp THPT, học lực kém và nghi án làm giả học bạ khiến cô bị công chúng quay lưng. 11 năm sau khi đăng quang, Thùy Dung gần như rút lui khỏi ngành giải trí và chuyển ra nước ngoài sống.
{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương: Diễm Hương lên ngôi Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010. Với nhiều người, cô được coi là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam. Tuy nhiên, ồn ào liên quan đến học vấn, bí mật kết hôn trước khi thi hoa hậu... khiến người đẹp "mất điểm" trầm trọng trong mắt khán giả. Thời gian gần đây, hoa hậu sinh năm 1990 xuất hiện với khuôn mặt khác lạ khiến cô vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Diễm Hương từ chối trả lời về vấn đề trên.
{keywords}
Khởi My: Sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi và tính cách nhí nhảnh, nhiều người khá bất ngờ khi biết Khởi My sinh năm 1990. Nữ ca sĩ Gửi cho anh sẽ bước sang tuổi 30 vào năm nay. Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh vào năm 2017. Người hâm mộ nhận xét cô ngày càng trẻ trung hơn sau khi lập gia đình.
{keywords}
Sam: Sam là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ Việt. Cô dần lấn sân qua lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình. Hiện tại, Sam đã tham gia các phim Những cô nàng rắc rối, Nhà trọ có 4 cô chiêu, Siêu sao siêu ngố, Cô Thắm về làng... Ngoài ra, việc phủ sóng trong game show truyền hình cũng giúp người đẹp sinh năm 1990 trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt.
{keywords}
Phương Mai: Chân dài người Hà Nội từng đoạt giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu ở phạm vi quốc tế. Sau đó, cô quyết tâm rời bỏ sàn catwalk và chuyển hướng sang dẫn chương trình, đồng thời tạo ấn tượng với vai diễn trong Âm mưu giày gót nhọn. Phương Mai vừa sinh con hồi tháng 11, cô nhanh chóng trở lại làm việc chỉ sau 10 ngày ở cữ.

Theo Zing.vn

Nhã Phương tiết lộ tên con gái và cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang

Nhã Phương tiết lộ tên con gái và cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang

 - Mặc dù sinh con từ lâu nhưng mãi đến gần đây Nhã Phương mới tiết lộ tên bé cùng cuộc sống viên mãn bên ông xã Trường Giang.