Phối cảnh dự án Ecovillage Saigon River

Công nghệ tạo khoáng nóng chuẩn Nhật Bản 

Ecovillage SaiGon River có quy mô 55 ha tại phía Đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km. Dự án được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cùng tổ hợp du lịch chăm sóc sức khỏe và trị liệu chuyên sâu onsen clubhouse.

Theo nhà sáng lập Ecopark, chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe và trị liệu quy mô được chú trọng đầu tư tại dự án Ecovillage SaiGon River. Riêng tổ hợp trị liệu onsen clubhouse được đầu tư hàng chục tỷ đồng và rộng tới 5.500m2. Điểm nổi bật của tổ hợp là không gian rộng mở, nằm giữa lòng thiên nhiên với hàng trăm phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc hàng nghìn người với những phương pháp thanh lọc và chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất thế giới.

Phối cảnh dự án Ecovillage Saigon River

Để cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Ecovillage Saigon River dự định phát triển nhiều tổ hợp thành phần. Đầu tiên phải kể đến 8 bể khoáng nóng (bao gồm 2 bể khoáng ngầm, 6 bể chủ đề) và 2 bể khoáng lạnh, với các dòng khoáng chiết xuất đa dạng theo công nghệ tạo khoáng hàng đầu Nhật Bản. Để phát huy công dụng của tắm khoáng nóng, các hồ khoáng nóng duy trì từng mức nhiệt. Trong đó suối khoáng nóng (37 - 42°C), làm mở lỗ chân lông, giúp thải độc tố qua da và suối khoáng lạnh duy trì ở mức 16°C giúp se khít lỗ chân lông, giữ lại các khoáng chất đã thẩm thấu qua da, giúp hỗ trợ làm đẹp da, phục hồi mệt mỏi sau khi bị bệnh, chấn thương, hỗ trợ lưu thông máu, tốt cho những người đau dây thần kinh, xương khớp…

Một nghiên cứu mà GS.TS y khoa Shinya Hayasaka (ĐH Tokyo, Nhật Bản) hợp tác thực hiện cùng ĐH Chiba dựa trên theo dõi sức khỏe 14.000 người cao tuổi Nhật Bản trong 3 năm, cho thấy, những người tắm nước nóng mỗi ngày ít phải chăm sóc điều dưỡng hơn 30% so với những người tắm hai lần một tuần hoặc ít hơn. 

Nhà sáng lập Ecopark cho biết, để đem công nghệ tạo khoáng nóng chuẩn Nhật Bản về phục vụ người Sài thành, 20 chuyên gia khoáng nóng và 10 chuyên gia trị liệu hàng đầu tại Nhật đã cùng thực hiện trong hơn 2 năm. Tổ hợp khoáng nóng này sẽ được vận hành bởi Raymond Group - đơn vị vận hành khoáng nóng hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Đây cũng là dự án thứ hai mà Raymon hợp tác với nhà sáng lập Ecopark sau dự án The Landmark (nằm trong đại đô thị Ecopark) - khu phức hợp khoáng nóng cao tầng được báo Mỹ ca ngợi.

Phối cảnh dự án Ecovillage Saigon River

Liệu trình trị liệu hoàn hảo giữa lòng thiên nhiên

Ngoài tổ hợp 10 bể khoáng, nhà sáng lập Ecopark còn giới thiệu tổ hợp sauna chủ đề gồm xông hơi thảo mộc, xông hơi đá muối, xông hơi nóng, xông hơi lạnh.  

“Đá muối Himalaya được khai thác ở dãy núi Himalaya, thường có màu đỏ hoặc hồng với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Khi đá muối được sưởi ấm sẽ giống như một máy phát ion âm tự nhiên, giúp cải thiện bầu không khí xung quanh. Ánh sáng phát ra từ đá muối có màu sắc êm dịu, có tác dụng trang trí và trị liệu. Kết hợp đá muối Himalaya với hệ thống xông hồng ngoại và ion âm giúp thanh lọc không khí, chăm sóc sức khoẻ”, nhà sáng lập Ecopark chia sẻ về một trong những phòng sauna.

Phối cảnh dự án Ecovillage Saigon River

Theo nhà sáng lập Ecopark, khi dự án hoàn thành, người dân sẽ được tận hưởng liệu trình toàn diện, chuyên sâu và khép kín cùng tổ hợp beauty spa và aqua spa. Tại khuôn viên dự án còn có vườn thiền ion âm nổi trên mặt nước, đường dạo bộ massage…

“Quá trình trị liệu và chăm sóc sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là người cao tuổi cần diễn ra một cách đều đặn để mang lại hiệu quả. Người dân TP.HCM có thể hiện thực hóa việc trải nghiệm khoáng nóng mỗi ngày bất cứ khi nào cần trong thời gian tới mà không cần phải đi xa”, đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ. 

Phối cảnh dự án Ecovillage Saigon River

Đại diện chủ đầu tư cũng tiết lộ thêm, việc trị liệu chăm sóc sức khỏe sẽ không hoàn hảo nếu thiếu yếu tố ẩm thực và nhà hàng thực dưỡng trong Ecovillage Saigon River là mảnh ghép hoàn hảo của dự án.

“Ecovillage Saigon River không chỉ mang tới một tổ hợp trị liệu, chăm sóc sức khỏe liên hoàn mà còn mang tới một không gian kết nối với cảnh quan nghệ thuật an tĩnh, thư thái, hòa quyện với thiên nhiên, nơi người thân có thể lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau ý nghĩa”, đại diện chủ đầu tư có 20 năm kinh nghiệm, tiên phong phát triển bất động sản xanh chia sẻ. Chủ đầu tư khẳng định Ecovillage Saigon River sẽ là một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” Ecopark.

(Nguồn: Ecopark)