Những mẫu nhà vườn nhỏ xinh có chi phí xây dựng khoảng 120 triệu phù hợp với gia chủ có thu nhập thấp, những cặp vợ chồng trẻ chưa ổn định về kinh tế.

Mặc dù được thiết kế với chi phí không cao nhưng những mẫu nhà này vẫn đảm bảo đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng.

{keywords}
Mẫu nhà vườn làm bằng gỗ, nhỏ như một Bungalow trong resort. 

Để xây dựng nhà vườn với chi phí 120 triệu, các gia chủ cần lựa chọn được diện tích đất phù hợp, phác thảo được chi tiết thiết kế ngôi nhà sao cho phù hợp nhất.

Lên dự toán chi tiết và cụ thể về số tiền cần sử dụng để mua vật liệu, thuê nhân công.

Ngoài việc sử dụng làm nhà ở, các mẫu nhà vườn đẹp có thể sử dụng để kinh doanh homestay. 

Một số thiết kế nhà vườn xây với chi phí 120 triệu, bạn có thể tham khảo:

{keywords}
Nhà vườn mang dáng dấp truyền thống với mái ngói, hàng hiên cản nắng, mưa và bậc thềm gạch đỏ. Bức tường gạch nung thô mộc làm điểm nhấn cho nhà trên nền sơn trắng. 

 

{keywords}
Nhà vườn tận dụng vật liệu tự nhiên. Việc tận dụng các chất liệu như tre, gỗ có sẵn ở nông thôn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn chi phí. Bên cạnh đó, những vật liệu này chính là điểm nhấn giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn. Đây chính là thiết kế nhà vườn thân thiện và gần gũi với thiên nhiên khi có hồ cá và rất nhiều cây xanh.

 

{keywords}
Thiết kế nhà vườn cho gia đình nhỏ với diện tích bé, thiết kế hiện đại. Cửa được thiết kế bằng chất liệu kính cao cấp, đảm bảo không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể.

 

 

{keywords}
Mẫu nhà vườn 120 triệu này được thiết kế theo kiểu mái Thái hiện đại. Hai mặt thoáng đều có cửa sổ được làm từ kính cường lực, đảm bảo đem tới không gian thông thoáng, lấy được toàn bộ ánh sáng và gió tự nhiên.

 

{keywords}
Nhà vườn phong cách làng quê. Phong cách này sẽ làm cho nhà của bạn trở nên gần gũi, gợi nhớ bao kỉ niệm, vừa tạo không gian cho những thành viên nhí trong gia đình phát triển. Nếu gia đình có trẻ con thì đây là phong cách khá ấn tượng và phù hợp. 

 

{keywords}
Nhà vườn phong cách vintage, tiết kiệm chi phí với phần mặt tiền sảnh rộng, cùng màu sắc được kết hợp hài hòa, mang tới không gian sống bình yên, thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

 

{keywords}
Thiết kế nhà vườn phong cách bắc Âu với phần tường ốp gỗ màu ấm, tạo sự ấm áp và liên tưởng đến mùa đông tuyết rơi ở xứ lạnh. Đây là phong cách phù hợp với những gia chủ thích sự tao nhã, sang trọng và tối giản. 

 

Vườn tầng - giải pháp thông minh cho nhà hướng Tây ở ven biển Nha Trang

Vườn tầng - giải pháp thông minh cho nhà hướng Tây ở ven biển Nha Trang

Với mảnh đất hướng Tây, oi nóng, các kiến trúc sư đã sử dụng giải pháp vườn tầng. Mỗi tầng đều có cây xanh, mang đến sự mát mẻ cho không gian sống.

Quỳnh Nga