TUYẾN BÀI

Mẫu nhà vườn nghỉ dưỡng cuối tuần

Những mẫu nhà vườn đẹp dành cho quý độc giả tham khảo.

Nhà vườn cho người độc thân, có nhiều không gian thư giãn và sống xanh

Ngôi nhà chỉ phục vụ cho người độc thân nhưng không có cảm giác đơn độc, có nhiều không gian thư giãn để đón tiếp những anh chị em trong gia đình và bạn bè dịp cuối tuần, các ngày nghỉ lễ.

Cuộc sống thú vị, an yên bên trong biệt thự nhà vườn 2 tầng

Biệt thự 2 tầng có sân vườn giúp các thành viên trong gia đình có thêm nhiều thú vui, có thể kể đến như: chăm sóc cây xanh, nuôi cá cảnh,…

Nhà vườn mô phỏng bông hoa sen, nhường mảng xanh cho đất, nắng và gió

Ngôi nhà vườn mang tên “Liên Hoa” bởi cấu trúc mô phỏng hình tượng bông hoa sen đang bung nở.

Con gái tặng bố ngôi nhà vườn mang kiến trúc bản địa ở làng gốm cổ

Căn nhà này là quà của cô con gái tặng bố nhân dịp bố được trao tặng bằng nghệ nhân nên các không gian triển lãm đồ gốm cũng được chú trọng. Một cách trưng bày những sản phẩm để đời rất tinh tế, thay vì lạm dụng đồ bày tràn lan trong nhà.

Nhà vườn xây theo lối cổ, hồ nước và cây xanh mát mẻ gọi bầy chim về

Nhà vườn ở Đồng Nai không chỉ thỏa mãn ước muốn của gia chủ, còn tạo ra một thế giới nghỉ dưỡng tại gia cho các thành viên.

Những mẫu cổng nhà vườn đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Không gian nhà vườn thường mang đến sự yên tĩnh, thoáng đãng và vẻ đẹp của cây cối. Do đó những mẫu cổng nhà vườn cũng thường được thiết kế sao cho gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ, nhìn là mê

Những mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ với công năng tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn 2 tầng ở nông thôn yên bình, chim hót ríu rít cả ngày

Những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp ở nông thôn không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn cho gia chủ một cuộc sống nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng.

Nhà vườn 135m2 ở Bà Rịa – Vũng Tàu mang đậm bản sắc Việt

Nhà vườn rộng 135m2 ở Bà Rịa - Vũng Tàu mang phong cách hoài cổ, đậm bản sắc Việt là món quà của người con ở nước ngoài tặng bố mẹ an hưởng tuổi già.

Nhà vườn ấn tượng với tường đá rối, bể bơi trong veo và thiên nhiên gần gũi

Khối nhà được thiết kế đơn giản với hình chữ nhật chạy dài theo khu đất, nằm cạnh hồ bơi kết hợp với gió làm cho không gian luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

Nhà vườn 1 tầng có 4 mặt thoáng, không gian gợi nhớ ký ức làng quê

Ngôi nhà vườn 1 tầng mang kiến trúc truyền thống với mái dốc thoát nước mưa cùng không gian xanh mướt, quang đãng gợi nhớ đến ký ức ở các vùng quê xưa.

Nhà vườn ở Long An, lấy ý tưởng từ công trình cổ, cánh cửa thiết kế độc lạ

Trên mảnh đất rộng 1000m2, kiến trúc sư Phan Tất Hội xây khu nhà vườn thoáng đãng theo kiến trúc truyền thống. Tổng chi phí hoàn thiện công trình khoảng 1,5 tỷ đồng.

Nhà vườn mái Nhật ‘đáng đồng tiền bát gạo’ vạn người mê

Nhà vườn mái Nhật mang những đặc trưng về kiểu dáng kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng của xứ sở hoa anh đào, ngày càng được lòng người dân Việt Nam.

Sống sang trong những nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ ‘đáng đồng tiền bát gạo’

Không quá đồ sộ như những biệt thự nhà vườn cao tầng, nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ vẫn giúp gia chủ có không gian rộng, thoáng để tận hưởng cuộc sống sang chảnh, tiện nghi.

Nhà vườn nhỏ xinh, siêu tiết kiệm với thiết kế ấn tượng

Nhà vườn xây hết 120 triệu đồng vẫn đảm bảo công năng, tiện nghi và tính thẩm mỹ với thiết kế độc đáo, ấn tượng như khu nghỉ dưỡng.

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mộc mạc nhưng vẫn rất sang trọng

Kết hợp giữa sự khô cứng của kết cấu và mềm mại của không gian xanh, nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ này tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. 

 

Độc lạ nhà vườn mái Nhật 4 hướng đều là mặt tiền

Với phương án thiết kế 4 bức tường ở 4 hướng ranh giới khu đất và lệch góc, ngôi nhà vườn mái Nhật này dễ dàng thích ứng với những thay đổi khi các công trình lân cận được xây dựng. 

Độc đáo nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được cải tạo từ ngôi nhà hơn 50 năm tuổi

Từ một không gian tối tăm và nội thất cũ kỹ, kiến trúc sư đã cải tạo căn nhà được xây dựng từ những năm 1970 thành nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đầy mát mẻ và sáng sủa.  

Những biệt thự nhà vườn đáng đồng tiền bát gạo vạn người mê

Những biệt thự nhà vườn đẹp sở hữu một màu xanh mướt mắt của cây cối hoặc bể bơi. Không gian sống hiện đại, sang trọng, là nơi nghỉ dưỡng đầy lý tưởng.

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 vừa túi tiền được ưa chuộng xây dựng nhiều

Biệt thự nhà vườn cấp 4 với thiết kế hiện đại, thông thoáng, có tính thẩm mỹ cao đang được ưa chuộng. Chi phí xây dựng kiểu biệt thự này không quá tốn kém như các biệt thự cao tầng, đồ sộ, không gian sống lại gần gũi thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp tinh tế, ngỡ như không gian triệu đô

Những mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 này tuy không cầu kỳ, hoành tráng nhưng vẫn mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng như các công trình triệu đô.