- Cuộc thi ảnh gia đình trên truyền hình, "Bốn mùa yêu thương" chính thức được khởi động vào ngày gia đình Việt Nam 28/6.


Tiếp nối cuộc thi ảnh gia đình mang tên "Khoảnh Khắc Hồng" được tổ chức lần đầu năm 2010, năm nay cuộc thi được xây dựng thành một chương trình truyền hình tương tác với tên gọi "Bốn Mùa Yêu Thương" nhằm tôn vinh ngày gia đình Việt Nam 28/6. Đây cũng là dịp để các gia đình chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cũng như lưu giữ truyền thống gia đình.

Lưu Thiên Hương và con gái

BTC, Đài TH Hà Nội, sẽ chính thức nhận ảnh dự thi từ 0 giờ ngày 28/6/2011, đúng dịp kỷ niệm 10 năm ngày gia đình Việt Nam. Tất cả ảnh dự thi được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại đều có thể gửi dự thi. Mọi gia đình, trong đó không ngoại trừ gia đình những người nổi tiếng, đều có thể tham gia sân chơi này.


Gia đình cặp vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn


Mỗi gia đình gửi ít nhất 2 bức ảnh cùng những lời bình ngắn gọn cho mỗi bức ảnh để tham dự cuộc thi về địa chỉ hòm thư điện tử duthi@bonmuayeuthuong.com hoặc qua đường bưu điện. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, người đã đồng hành cùng cuộc thi ảnh "Khoảnh Khắc Hồng" 2010 sẽ tiếp tục ngồi ghế giám khảo của cuộc thi năm nay.   


Hoàng Vy