Hyukoh là một band nhạc rock indie với 4 thành viên đến từ Hongdae, TP.Seoul, Hàn Quốc. Band gồm các thành viên: Oh Hyuk (hát chính), Im Dong-gun (guitar bass), Im Hyun-je (guitar lead) và Lee In-woo (trống).

{keywords}
Ban nhạc Hyukoh.

Bắt đầu sự nghiệp năm 2014, nhóm cho ra mắt EP đầu tiên với tên gọi 20, được lấy cảm hứng từ lứa tuổi của nhóm lúc bấy giờ. EP đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự chú ý của đông đảo các nhãn hàng cũng như các thương hiệu. Tiếp nối sự thành công của nhóm tại địa phương, nhóm quyết định ký hợp đồng chính thức với công ty chủ quản DRDRamc.

Hyukoh sử dụng âm nhạc của mình để diễn tả những trăn trở của ''thế hệ Sampo'' - một thế hệ người Hàn Quốc rời bỏ thị trường việc làm và nhà ở; thậm chí, họ dần bước vào quá trình của sự từ bỏ các khao khát truyền thống về hôn nhân cũng như cuộc sống gia đình. Nhờ danh tiếng mang tầm quốc tế và phong cách âm nhạc độc đáo, nhóm Hyukoh đã trở nên nổi tiếng hơn sau khi được tham gia biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella Valley 2019 ở California, Mỹ.

{keywords}
Nhóm nhạc Kodaline đến từ Ireland.

Ngoài nhóm nhạc Hynkoh đến từ Hàn Quốc, Monsoon Music Festival 2019 còn có sự góp mặt của ca sĩ - nhạc sĩ người Thái Lan Viphurit Siritip; nhóm nhạc Lu.Tre.Chau - gồm các thành viên: nhạc sĩ/ nhạc công keyboard Nguyễn Quốc Trung, trưởng nhóm/ca sĩ Trần Thái Châu, nhạc công trống Yvol Ênuôi và nhạc công guitar Trương Nam Phong. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhạc sĩ Xinh Xô, nhóm nhạc Kodaline đến từ Ireland.

Cũng theo nhạc sĩ Quốc Trung năm nay Monsoon sẽ dành một mini-stage cho khán giả được tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp vào buổi chiều tại Hoàng Thành Thăng Long trong ngày diễn ra sự kiện chính.

Monsoon Music Conference - Hội thảo âm nhạc ngày 31/10, chương trình hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, quản lý nghệ sĩ, các nhà quản lý văn hoá và đại diện từ các doanh nghiệp & nhãn hàng, cùng thảo luận về các vấn đề phát triển âm nhạc, văn hoá và tầm ảnh hưởng của văn hoá nghệ thuật trong kinh doanh và làm thương hiệu.

Anh Phương

Nhạc sĩ Quốc Trung: Cát xê của Adele khoảng 50-60 tỷ đồng

Nhạc sĩ Quốc Trung: Cát xê của Adele khoảng 50-60 tỷ đồng

- Nhạc sĩ Quốc Trung vừa chia sẻ thông tin Moonsoon 2019 quay trở lại sau một năm gián đoạn cùng tin vui BTC sẽ tặng vé cho một phận khán giả đến xem chương trình năm nay.