Video:

Cảnh quay kỳ lạ cho thấy một con bạch tuộc nhỏ táo tợn chui tọt vào miệng một du khách đang lặn biển. Được biết, sự việc diễn ra tại khu lặn biển nổi tiếng ngoài khơi Oahu, Hawaii, Mỹ, hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Nhầm tưởng là chỗ trú ẩn, bạch tuộc chui tọt vào miệng du khách - 1

Nhiếp ảnh gia và nhà quay phim Shane Brown đang ghi hình cho những thước phim dưới nước, thì một con bạch tuộc nhỏ tò mò bơi qua mặt. Con vật bò qua mặt của Shane để "thăm thú" tình hình. Nhầm tưởng đó là chỗ trú ẩn lý tưởng, nó chui tọt cả thân cùng những xúc tuc vào miệng vị khách.

{keywords}
Thợ lặn bị bạch tuộc chui tọt vào miệng

Không lâu sau đó, khi phát hiện nhầm chỗ, bạch tuộc vội vàng bơi ra ngoài. "Tôi chỉ lo sẽ có vấn đề xảy ra, nhưng may là con vật rất nhẹ nhàng. Đây là trải nghiệm kỳ lạ đến khó tin", Shane.

Đoạn video hiện đang gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên khi thấy nam du khách vẫn bình tĩnh trong tình huống này. "Nếu tôi bị như thế chắc đã ngất đi vì sợ", một người để lại bình luận.

Ông lão xứ Huế nhặt lá bàng làm nón, khách đến chơi ai cũng ngẩn ngơ

Ông lão xứ Huế nhặt lá bàng làm nón, khách đến chơi ai cũng ngẩn ngơ

Độc đáo, tinh khôi, trong suốt và 'không lẫn vào đâu được' là những đặc trưng khiến cho chiếc nón làm từ lá bàng của người đàn ông xứ Huế trở nên đặc biệt.

Theo Dân Trí - nguồn: Unilad