Theo Thairath, vụ việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida qua đời được dư luận và truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm. Sau khi tiến hành lấy lời khai những người có mặt tại hiện trường, phía cảnh sát mở rộng điều tra với một vài nhân chứng. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay qua đời tại đây!

{keywords}
Vụ việc diễn viên Tangmo Pattaratida qua đời có nhiều uẩn khúc. 

Anh Anucha - người câu cá trên sông Chao Phraya cho biết có nhìn thấy một chiếc tàu cao tốc lao với tốc độ nhanh. Anh còn nghe thấy tiếng cười đùa của những vị khách có mặt trên tàu. Sau một lúc lâu, người lái tàu quay trở lại giữa sông. Sau khoảng 10 phút, chiếc tàu trở lại vị trí cũ và dừng tại chỗ khá lâu. 

"Tôi nghĩ việc chiếc tàu di chuyển quá nhanh là nguyên nhân khiến Tangmo Pattaratida mất thăng bằng, dẫn đến té ngã. Vì trời tối, lại vắng người nên công tác tìm kiếm càng thêm khó khăn", nhân chứng nhận định. 

{keywords}
Quản lý và bạn của Tangmo trong buổi họp báo tại đồn cảnh sát. 

Chiều 27/2, đồn cảnh sát Nonthaburi cũng mở họp báo với sự tham gia của 2 nhân vật là quản lý Kratik Itsarin Juthasuksawat và người bạn tên San. Theo chia sẻ của quản lý, cô biết chủ thuyền từ lâu và nhận được lời mời cả nhóm bạn tới bữa tiệc rượu. Sau đó, cả nhóm cùng lên thuyền để dạo ngắm sông. Theo Kratik, thời điểm Tangmo Pattaratida xảy ra sự cố chỉ có một mình San bên cạnh. 

Trong khi đó, San cũng cho hay khi Tangmo ngã ngửa về sau đã cố gắng bám lấy chân mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị rớt xuống sông ngay sau đó. San đã la to để mọi người nghe được và chạy đến giúp đỡ. Cả nhóm người lập tức quay thuyền lại để tìm kiếm Tangmo. Cả hai người cho biết họ tích cực tìm kiếm, gọi cứu hộ để nhận được sự giúp đỡ. 

Về câu hỏi: Vì sao lại rời đi trong khi công tác tìm kiếm Tangmo Pattaratida vẫn chưa hoàn tất?, nữ quản lý chia sẻ do nhớ con nên về nhà lúc 4 giờ sáng. Cô ôm con ngủ và dự định trở lại hiện trường vào sáng hôm sau. "Vì rối và không suy nghĩ được gì, tôi cố gắng tìm kiếm sự tư vấn hỗ trợ từ ai đó thay vì quay trở lại hiện trường", cô nói. 

Người quản lý của Tangmo cũng thừa nhận có nhận được cuộc gọi nhỡ từ bà Panida - mẹ ruột của Tangmo Pattaratida. Tuy nhiên vì mệt mỏi và lo lắng cho con ở nhà nên cô không gọi lại. 

Mặt khác, bà Panida đã nộp bằng chứng lên cơ quan cảnh sát chiều 27/2. Đó là một đoạn tin nhắn của một người đàn ông có mặt trên thuyền. Tin nhắn còn bao gồm cả một thoả thuận bí mật mà Tangmo không hề biết.

Mẹ ruột nữ diễn viên đặt nghi vấn giữa nội bộ nhóm người đã xảy ra tranh chấp trên thuyền. Bà đoán con gái mình có thể đã bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần dẫn đến tử vong. 

Toàn cảnh về vụ tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc là cuốn bay" Tangmo Pattaratida tại đây

Thúy Ngọc

 

Lời tâm sự cuối cùng trước khi qua đời của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Lời tâm sự cuối cùng trước khi qua đời của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Trước khi qua đời đột ngột, Tangmo Pattaratida có nhiều dự định về công việc, cuộc sống. Nữ diễn viên vừa thoát khỏi chứng trầm cảm sau thời gian dài chữa trị.