FIFA Club World Cup 2022 vừa có bất ngờ lớn, khi Al-Hilal quật ngã Flamengo 3-2 trong trận bán kết đầu tiên để giành quyền vào đá chung kết.

Người hùng giúp Al-Hilal làm nên lịch sử bóng đá Saudi Arabia và châu Á là Salem Al-Dawsari, tác giả cú đúp và cũng từng ghi bàn đánh bại Argentina tại World Cup 2022.

Al Ahly, đại diện của bóng đá Ai Cập và châu Phi, đang mong chờ kịch bản tương tự khi đối đầu Real Madrid.

Thầy trò Ancelotti chuẩn bị cho bán kết

Nhà vô địch bóng đá châu Âu đang trong thời điểm hết sức khó khăn, khi vừa để thua Mallorca 0-1 và bị Barcelona nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng La Liga đến 8 điểm.

Không những vậy, Real Madrid đến thủ đô Rabat, Maroc, trong bối cảnh Thibaut Courtois, Karim Benzema và Eder Militao chấn thương.

Bộ ba này không thể đá trận bán kết với AL Ahly trên sân Hoàng tử Moulay Abdellah. Dù vậy, Real Madrid không loại trừ họ có thể hiện diện trong trận chung kết.

Chiến thắng là mục tiêu mà Real Madrid hướng đến khi đổ bộ xuống Maroc.

Real Madrid của Carlo Ancelotti rất cần danh hiệu FIFA Club World Cup 2022 để làm mới chính mình và cả thiện động lực khi trở lại châu Âu, nơi họ bám đuổi Barca và cũng chuẩn bị cho vòng 1/8 Champions League.

Ancelotti sẽ không tung đội hình mạnh nhất, nhưng với những cầu thủ vượt trội, cửa chung kết đang rộng mở với Real Madrid.

Lực lượng:

Al Ahly: Karim Fouad, Mostafa Shobeir, Akram Tawfik chấn thương.

Real Madrid: Courtois, Militao, Benzema, Mendy, Lucas Vazquez, Hazard chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Al Ahly (4-3-3): El Shenawy; Hany, Metwalli, Abdelmonem, Maaloul; Fathi, Dieng, El Solia; Tau, Sherif, Abdel Kader.

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Carvajal, Nacho, Rudiger, Alaba; Kroos, Tchouameni, Modric; Valverde, Rodrygo, Vinicius.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 1/2

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/2

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/2/2023, với các trận đấu thuộc vòng 2 V-League 1 và giải đấu hàng đầu châu Âu đêm nay, rạng sáng mai.