MU ký mới 5 năm Diogo Dalot

Diogo Dalot chuẩn bị ký mới 5 năm MU và De Gea cũng đang xúc tiến gia hạn chơi bóng tại Old Trafford khi thỏa thuận đôi bên hết vào cuối mùa

Theo Daily Mail, Xavi rất muốn có Diogo Dalot của MU nhưng tin buồn cho thuyền trưởng Barca là hậu vệ người Bồ chuẩn bị gia hạn thêm 5 năm chơi bóng ở Old Trafford.

Mundo cho hay thêm, MU đang ở giai đoạn cuối trong các cuộc đàm phán với Diogo Dalot và hợp đồng 5 năm được đặt lên bàn cùng mức lương tăng gần gấp 3 so với hiện tại.

Hiện Diogo Dalot là một trong những cầu thủ đội 1 hưởng lương thấp nhất MU – 30.000 bảng/tuần. Trong hợp đồng mới, lương của anh sẽ là 85.000 bảng/tuần.

Thỏa thuận hiện tại của Dalot với Quỷ đỏ có thời hạn đến hè 2024 sau khi CLB kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Hợp đồng dài hạn mới chính là ‘phần thưởng’ cho những màn trình diễn của anh trong mùa giải này.

Trong đội hình của Erik ten Hag, Dalot chứng tỏ là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League, trước khi tham dự World Cup và chấn thương khiến anh đang tạm phải ngồi ngoài.

Man City vẫn chi bạo cho mua sắm hè

Pep Guardiola muốn Man City chốt nhanh Jude Bellingham hè này

Tờ Athletic cho hay, bất chấp cáo buộc hơn 100 lần vi phạm về các quy định tài chính, từ BTC Premier League, Man City vẫn triển kế hoạch mua sắm hè như bình thường.

Man City là một trong số những đội bóng theo đuổi cái tên ‘nóng’ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè – Jude Bellingham, bên cạnh Real Madrid, Liverpool và Chelsea.

Pep Guardiola được cho thúc giục lãnh đạo Man xanh phải làm sao ‘đánh nhanh thắng nhanh’ để giành được chữ ký của tuyển thủ Anh.

Tất nhiên, Dortmund sẽ chỉ bán Jude Bellingham với cái giá đắt đỏ, và trong khi Real Madrid nghĩ cầu thủ này sẽ về Ngoại hạng Anh thì Liverpool có thể tiêu tan hy vọng nếu lỡ vé dự Cúp C1 mùa sau.

Do đó, Man City được cho sẵn sàng chuẩn bị khoản lớn cho thương vụ Jude Bellingham.

Tuy nhiên, nguồn trên cũng bổ sung thêm: trường hợp Man City bị xử phạt mà xấu nhất có thể bị loại khỏi Premier League, sẽ rất khó để họ thu hút các cầu thủ hàng đầu đến Etihad.

Harry Kane báo tin xấu MU

Tottenham sẽ không bán Harry Kane cho các đối thủ Premier League, nếu anh ra đi vào hè này

Tờ The Times khẳng định, ngay cả Harry Kane ra đi vào hè này thì Tottenham cũng sẽ không bán đội trưởng tuyển Anh cho một đối thủ Premier League.

MU đang tìm một trung phong thay thế Ronaldo và Harry Kane được cho nằm trong danh sách ưu tiên của Erik ten Hag. Tuy nhiên, với tin tức như trên thì Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng mục tiêu khác.

Harry Kane vừa đi vào lịch sử Tottenham khi trở thành tay săn bàn mọi thời đại của CLB – 267 bàn, với pha lập công mang về chiến thắng cho đội nhà trước Man City. Anh cũng đạt mốc 200 bàn thắng ở Premier League, trở thành cầu thủ thứ 3 làm được điều này sau Alan Shearer và Rooney.

MU cần có một sát thủ như Harry Kane và bản thân cầu thủ này cũng được khuyên nên rời Tottenham để có cơ hội giành được các danh hiệu.