"Tin đồn tôi bị sa thải là bình thường", Simone Inzaghi lên tiếng khi cùng Inter chuẩn bị cho trận lượt về với Benfica trên sân nhà.

"Thật vô ích khi nói về những gì đã diễn ra", Inzaghi nhấn mạnh. "Chúng tôi không đá tốt ở Serie A, nhưng rất xuất sắc trên sân chơi Champions League".

Benfica khó ngược dòng trên sân của Inter

Inter hiện đang đứng thứ 5 Serie A, nhưng đội quân của Inzaghi chỉ còn cách bán kết Champions League đúng 1 bước chân.

Cuối tuần qua, Inter thua Monza 0-1. Đó là thất bại thứ ba liên tiếp của đội trên sân nhà Giuseppe Meazza, đều thuộc Serie A.

Điều đó hứa hẹn không tái diễn trong cuộc tiếp đón Benfica, đối thủ cũng đang có những vấn đề nhất định thời gian gần đây.

"Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là Benfica. Đội hiện có lợi thế nhất định", Inzaghi nói về mục tiêu mà CLB hướng đến.

Cách biệt 2 bàn tương đối lớn. Tuy vậy, Inter phải thận trọng để tránh những rủi ro có thể phát sinh.

Inter vẫn giữ nguyên cách đá 3-5-2 quen thuộc. Thay vào đó, đội hình nhiều khả năng được kéo thấp hơn để xây dựng lối đá phòng ngự phản công.

Trong cách đá này, Inzaghi xếp Dzeko đá chính bên cạnh Lautaro Martinez trên hàng công. Lukaku sẽ xuất hiện trong hiệp hai.

Benfica khá giống với Napoli, đội vừa phải dừng cuộc phiêu lưu lịch sử của mình trước AC Milan.

Cả hai đội đầu bùng nổ trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, đến giai đoạn nước rút các vấn đề phát sinh và Benfica vừa thua liên tiếp 3 trận, chỉ ghi 1 bàn.

Roger Schmidt dẫn Benfica đến Italy với quyết tâm tấn công để lật ngược tình thế, nhưng khi Inter chọn cách đá an toàn, không có nhiều hy vọng cho đại diện Bồ Đào Nha.

Lực lượng:

Inter: Skriniar chấn thương.

Benfica: Bah, Draxler chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Inter (3-5-2): Onana; Darmian, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Hakan Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Dzeko, Lautaro Martinez.

Benfica (4-2-3-1): Vlachodimos; Gilberto, Antonio Silva, Otamendi, Grimaldo; Florentino, Chiquinho; Aursnes, Rafa Silva, Joao Mario; Goncalo Ramos.

Tỷ lệ trận đấu: Inter chấp 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/2

Dự đoán: 1-1 (Inter thắng chung cuộc 3-1).