Lần đầu tiên trong mùa giải Real Madrid không thắng hai trận liên tiếp. Sau khi thua RB Leipzig, nhà ĐKVĐ bóng đá châu Âu bị Girona cầm hòa ngay trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga.

HLV Carlo Ancelotti và các học trò có lý do để thất vọng, khi trận hòa 1-1 trước Girona đến từ những quyết định khó hiểu của trọng tài, bất chấp công nghệ VAR được áp dụng.

Nhưng đây không phải thời điểm tiếp tục than thở về trọng tài. Real Madrid phải gác những vấn đề tranh cãi sang một bên để tập trung vào cuộc chiến trên sân cỏ.

Real Madrid hướng đến chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu bảng F

Trên sân nhà Bernabeu, đội quân của Ancelotti có cuộc tiếp đón Celtic với ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng F Champions League.

Chiến thắng trước Celtic sẽ giúp Real Madrid kết thúc vòng bảng với ngôi đầu.

Trong trường hợp Shakhtar Donetsk giành chiến thắng trước RB Leipzig, đội bóng Ukraine sẽ giành vé thứ hai vào vòng knock-out và Real Madrid mạc nhiên giành ngôi đầu bảng.

Real Madrid sẽ không dựa vào cuộc chiến giữa Shakhtar Donetsk và Leipzig để định đoạt ngôi đầu bảng. Trước sự cuồng nhiệt của các Madridista, thầy trò Ancelotti có có màn trình diễn tưng bừng.

Celtic đã chắc chắn bị loại. Đội bóng Scotland cũng không còn cơ hội xuống Europa League, nên không còn nhiều động lực khi đến Madrid.

Trong khi đó, Real Madrid đón Karim Benzema trở lại để lĩnh xướng hàng tấn công.

Tchouameni tiếp tục vắng mặt sau khi có dấu hiệu quá tải. Nhiều khả năng Camavinga tiếp tục được trao cơ hội ở trung tâm hàng tiền vệ, với nhiệm vụ thu hồi bóng.

Với chiếc thẻ đỏ trước Girona, Toni Kroos không đá derby với Rayo Vallecano cuối tuần này. Vì thế, ngôi sao người Đức đóng vai trò thủ lĩnh lối chơi trong cuộc tiếp đón Celtic.

Ancelotti sẽ thực hiện những điều chỉnh nhất định về nhân sự, nhưng chiến thắng cách biệt là điều nằm trong tầm tay Real Madrid.

Lực lượng:

Real Madrid: Tchouameni chấn thương. Benzema trở lại.

Celtic: McGregor, Starfelt, Carter-Vickers chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas Vazquez, Eder Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Asensio, Benzema, Vinicius Junior.

Celtic (4-2-3-1): Hart; Juranovic, Welsh, Jenz, Taylor; O'Riley, Hatate; Abada, Haksabanovic, Maeda; Furuhashi.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 1 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/2

Dự đoán: 3-0.

Thành tích đối đầu:

Phong độ của Real Madrid:

Phong độ của Celtic: