Những tổn thất ở hàng thủ là nguyên nhân khiến Real Madrid bị Atletico gỡ hòa 1-1 trong thời gian bù giờ trận derby vòng 23 La Liga, dù vượt trội về thế trận.

Kết quả đó khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt so với đối thủ Girona, đội có trận hòa không bàn thắng trước Sociedad.

Giờ đây, khi bước vào cuộc tiếp đón Girona, Real Madrid tiếp tục đón những tin tức không vui nơi hàng thủ.

bellingham real madrid girona.jpg
Real Madrid kỳ vọng hàng công che lấp hạn chế hàng thủ

Đội trưởng Nacho là người mới nhất dính chấn thương, khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn bất kỳ trung vệ nào khỏe mạnh.

Antonio Rudiger đã trở lại và được triệu tập cho vòng 24 La Liga. Mặc dù vậy, cầu thủ người Đức vẫn còn chút khó chịu ở bàn chân, nên khó đạt hiệu suất cao nhất.

HLV Carlo Ancelotti hy vọng kinh nghiệm của Rudiger sẽ che lấp việc anh chưa đạt được thể trạng tốt nhất cho trận đấu phân định ngôi đầu bảng.

Bên cạnh Rudiger, Tchouameni nhiều khả năng trở thành lựa chọn để vá hàng thủ khi trở lại sau án treo giò.

Tiền vệ người Pháp từng có một vài trận đóng thế vai trò trung vệ. Tchouameni chắc chắn hơn so với việc dùng Dani Carvajal, nhất là bóng bổng.

Hàng thủ chắp vá buộc Real Madrid phải tập trung tối đa và tránh sự lơ là như thể hiện trong trận derby với Atletico.

Girona đang có phong độ tốt, đặc biệt là trong khâu tấn công. Đội quân của HLV Michel - người được Chelsea liên hệ thay Pochettino - ghi 52 bàn, nhiều nhất tại La Liga.

Michel không thể mang đến Madrid đội ngũ tốt nhất, khi Daley Blind và Yangel Herrera bị treo giò, trong khi David Lopez chấn thương.

Bù lại, chân sút Dovbyk bình phục chấn thương để thách thức hàng thủ chủ nhà.

Real Madrid là đội duy nhất thắng Girona cho đến nay. Ở Bernabeu, đội quân của Ancelotti cần một chút may mắn để lấy 3 điểm.

Lực lượng:

Real Madrid: Nacho, Alaba, Courtois, Militao chấn thương.

Girona: Blind, Herrera bị treo giò. David Lopez chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Mendy; Valverde, Kroos, Camavinga; Bellingham; Rodrygo, Vinicius.

Girona (4-3-3): Gazzaniga; Yan Couto, Eric Garcia, Juanpe, Arnau, Miguel; Aleix Garcia, Ivan Martin; Tsygankov, Dovbyk, Savinho.

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid chấp 1 1/4

Tỷ lệ bàn thắng: 3 1/2

Dự đoán: 3-2.