Sau khi bị loại ở cúp Quốc gia, tân binh CAHN dồn toàn lực cho sân chơi Night Wolf V-League 2023. Với vị trí dẫn đầu trong cuộc đua vô địch, đội bóng ngành công an đặt mục tiêu giành điểm số tối đa khi tiếp đón các đối thủ "vừa miếng" như Hà Tĩnh.

Đương nhiên, bộ đôi Quang Hải và Filip Nguyễn mong chờ tận hưởng hương vị chiến thắng nhất, sau khi những bản hợp đồng bom tấn phải nếm mùi trắng tay trước SHB.Đà Nẵng và Nam Định.

Quang Hải ra mắt thất vọng ở CAHN

Trong khi Filip Nguyễn chơi khá tốt thì Quang Hải lại mờ nhạt. Tiền vệ mang áo số 18 chưa lấy lại được phong độ sau thời gian dài phải ngồi dự bị tại Pháp.

Việc gặp đối thủ không mạnh như Hà Tĩnh chính là cơ hội để tuyển thủ Việt Nam lấy lại vị thế. Tiền vệ người ĐÔng Anh cần một bàn thắng hay một màn trình diễn ấn tượng để sớm "lấy lại những gì đã mất".

Dĩ nhiên CAHN không phụ thuộc nhiều vào Quang Hải ở thời điểm này. Đội bóng ngành công an có thể kỳ vọng vào nhiều ngôi sao khác như Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Hậu... hay các ngoại binh John Cley, Gustavo, Success.

CAHN quyết giữ ngôi đầu BXH

Đặt lên bàn cân, CAHN được đánh giá cao hơn nhiều so với Hà Tĩnh. Vấn đề của Quang Hải và các đồng đội chính là sự hiệu quả trong lối chơi, giải quyết được khâu ghi bàn để giành chiến thắng.

Về phía đội khách, sau khi có mặt ở top 8, Hà Tĩnh có tâm lý rất thoải mái. Nhưng làm thế nào để có điểm trước CAHN đang là một bài toán khó của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Ở giai đoạn 1, dù chơi hết sức nhưng Hà Tĩnh vẫn phải chịu thua 2-4.

Ở cặp đấu còn lại trong ngày 16/7, Thanh Hóa hạ quyết tâm đánh bại Nam Định để tiếp tục bám đuổi CAHN. Thậm chí nếu may mắn, đội bóng xứ Thanh có thể chiếm ngôi đầu V-League.

Tuy nhiên, Nam Định không phải là đối thủ dễ chơi. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt nếu thể hiện được hết khả năng hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm trên sân của Thanh Hóa.

Lịch thi đấu lượt 1, giai đoạn lượt về