Sau khi bị loại ở AFC Champions League 2023/24, Hà Nội FC dồn toàn bộ sức lực cho đấu trường quốc nội là V-League và cúp Quốc gia.

Trở về nhà sau sau chuyến làm khách trên sân của Pohang Steelers (Hàn Quốc), đội bóng Thủ đô không có thời gian nghỉ ngơi, lập tức bước vào rèn giũa chuẩn bị cho trận gặp MerryLand Quy Nhơn Bình Định tối 3/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ở đấu trường V-League, sau 2 thất bại liên tiếp, Hà Nội FC có chiến thắng rất quan trọng trên sân của Bình Dương trong trận đá bù vòng 1. Siêu phẩm của Tuấn Hải không chỉ giúp đội bóng có chiến thắng "giải hạn", mà còn mang tới sự tự tin với cá nhân chân sút người Hà Nam.

ha noi binh dinh.jpeg
Văn Quyết cùng các đồng đội hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở V-League 2023/24

Tiếp Bình Định, Hà Nội FC vắng Tiến Long và Denilson vì thẻ phạt, nhưng đón sự trở lại của Duy Mạnh, giúp hàng thủ chắc chắn hơn để hàng công yên tâm làm nhiệm vụ ghi bàn.

Giai đoạn khó khăn của Hà Nội FC chưa phải là hết khi đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc cùng với chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên, Văn Quyết và các đồng đội có những tín hiệu rất lạc quan và đang trở lại cuộc đua vô địch một cách mạnh mẽ.

Trong khi đó, Bình Định cũng rất tự tin khi tới làm khách trên sân của Hà Nội FC. Đội bóng đất Võ khởi đầu với 4 điểm sau 3 trận, là kết quả tạm hài lòng với đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Trong lịch sử đối đầu, Bình Định đánh bại Hà Nội FC vào mùa giải 2021 với tỷ số 1-0 trước khi đè bẹp đại diện Thủ đô 3-0 ở trận lượt về V-League 2022. Mùa này, dù không còn Rafaelson nhưng đội bóng đất Võ vẫn có khả năng gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ và kiếm điểm ở Hàng Đẫy.

Ở các cặp đấu còn lại, HAGL tiếp đón Bình Dương trên sân nhà, TP.HCM tiếp Thể Công - Viettel,  Hà Tĩnh gặp Nam Định, là những trận đấu mà chủ nhà bị đánh giá dưới cơ.

lich vong 4.jpg