Hà Tĩnh có khởi đầu ở Night Wolf V-League 2023 với lịch thi đấu thực sự khắc nghiệt. Ba vòng đầu, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công gặp HAGL, Viettel và Hà Nội. 

Với 2 điểm có được, Hà Tĩnh bị tụt khá sâu trên BXH. Họ cần cải thiện vị trí trước khi V-League có đợt nghỉ kéo dài hơn 1 tháng sắp tới.

Hành quân đến Hải Phòng, Hà Tĩnh mang đến những cầu thủ tốt nhất với việc tiền vệ Trần Phi Sơn đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, các ngoại binh đã bắt nhịp và ăn khớp với đội hình.

Hải Phòng tự tin tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà

Dẫu vậy, đây là trận đấu mà đội khách rơi vào thế bất lợi bởi Lạch Tray vốn là nơi "đi dễ, khó về", chưa kể Hải Phòng cũng được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng.

Mục tiêu của Hà Tĩnh trận này là 1 điểm, và để hoàn thành được nhiệm vụ này không phải dễ dàng với đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công.

“Thi đấu trên sân nhà của Hải Phòng chưa bao giờ là dễ nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành ít nhất 1 điểm.  Hà Tĩnh vẫn sẽ triển khai lối đá phòng ngự chắc chắn nhưng cũng sẵn sàng chơi sòng phẳng với Hải Phòng”, HLV Thành Công nói.

Về phía chủ nhà, Hải Phòng đang có 5 điểm với 1 thắng, 2 hòa. Đây là sự khởi đầu tốt với đội bóng đất Cảng nếu nhìn vào lực lượng của đội Á quân V-League.

Có gần 10 trụ cột của Hải Phòng chia tay đội bóng sau mùa giải 2022. Tuy nhiên, tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang giúp đội chủ sân Lạch Tray vẫn duy trì được sự ổn định trong lối chơi.

Gặp đối thủ không mạnh là Hà Tĩnh, Hải Phòng hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà. 

Ở trận đấu còn lại, Đà Nẵng với 1 điểm sau 3 trận đấu đang rất khát thắng. Dù vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không dễ đánh bại được TopenLand Bình Định đang vào "phom" và có lực lượng tốt hơn.

Lịch thi đấu vòng 4 Night Wolf V-League 2023 (ngày 18/2):

17h sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng vs Bình Định

19h15 sân Lạch Tray, Hải Phòng vs Hà Tĩnh