Sau hai chiến thắng trước Nottingham Forest và Crystal Palace, Arsenal đã lần đầu tiên đánh rơi điểm mùa này. Đoàn quân HLV Mikel Arteta để Fulham cầm hòa 2-2 dù thi đấu hơn người lúc cuối trận.

Kết quả đáng thất vọng của Pháo thủ ngay trên thánh địa của mình. Phong độ không thực sự tốt trên sân nhà từng khiến Arsenal phải trả giá ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Arsenal vừa đánh rơi chiến thắng trước Fulham

Vấn đề lớn nhất của đội bóng thành London là phòng ngự. Việc 3 trong 9 đội khách đến Emirates gần nhất ghi bàn trong 90 giây đầu tiên cho thấy khả năng tập trung nơi các hậu vệ Arsenal khá kém.

Đáng lo ngại hơn khi Arsenal không thể giữ sạch lưới ở 8 trận liền trên sân nhà. Mikel Arteta gây bất ngờ với quyết định loại Gabriel ra khỏi đội hình xuất phát.

Ben White chuyển vào đá trung vệ cùng Saliba và Thomas Partey. Tuy nhiên, cách sắp xếp mới chưa mang đến sự chắc chắn cho khung thành thủ môn Ramsdale.

Ngoài ra còn những dấu hỏi khác. Declan Rice phần nào gây ấn tượng, nhưng tân binh Kai Havertz vẫn thi đấu mờ nhạt dù được thầy Arteta ưu ái xếp đá chính thường xuyên.

Cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn

Về phần MU, họ đã giành được 6 điểm nhưng có thể còn ít hơn. Đơn giản bởi đoàn quân HLV Ten Hag chưa thuyết phục người hâm mộ bằng những màn trình diễn tốt.

Ngày mở màn, họ may mắn hạ Wolves 1-0. Sau khi phơi áo trên sân Tottenham, bầy Quỷ đỏ vất vả lội ngược dòng thắng Nottingham Forest trong cảnh bị thủng lưới sớm hai bàn.

Mùa giải mới trôi qua 3 vòng đấu, tuyến phòng thủ MU đã "toang" với hai ca chấn thương nặng của Luke Shaw và Raphael Varane. Reguilon được bổ sung gấp có thể lấy suất đá chính của Dalot bên hành lang trái.

Những động thái ngày cuối chuyển nhượng phần nào mang đến sự an tâm cho Ten Hag. Tuy nhiên, cái tên có thể đem đến sự cân bằng khu trung tuyến là Amrabat chưa kịp đăng ký ra sân tại Emirates.

MU khởi đầu chật vật

Cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Arsenal giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 nhờ gà son Nketiah. Trận thư hùng hôm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn, cởi mở với nhiều bàn thắng.

Tỷ lệ châu Á: Arsenal chấp 3/4 (0: 3/4) - TX: 3 hòa

Dự đoán: Arsenal thắng 3-2

Thông tin lực lượng

Arsenal: Jurrien Timber, Mohamed Elneny, Gabriel Jesus và Thomas Partey chấn thương. Tomiyasu trở lại sau án treo giò.

MU: Varane, Mason Mount, Luke Shaw, Malacia, Mainoo, Heaton và Diallo chấn thương. Tân binh Hojlund va Reguilon có thể xuất trận từ đầu.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli.

MU: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Reguilon; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Lịch thi đấu
Vòng 4
03/09/2023 20:00:00 Crystal Palace - Wolves
03/09/2023 20:00:00 Liverpool - Aston Villa
03/09/2023 22:30:00 Arsenal - Manchester United