Ngày cuối chuyển nhượng hè chứng kiến Bayern Munich ký hụt tiền vệ Joao Palhinha dù đã thỏa thuận xong xuôi khoản phí chuyển nhượng lớn 65 triệu euro với Fulham.

Hình ảnh bên  trái cho thấy Joao Palhinha đã đến đại bản doanh Bayern Munich kiểm tra xong y tế và tiến hành chụp hình. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đổ bể giờ chót

Bản thân Joao Palhinha cũng đồng ý các thỏa thuận cá nhân với gã khổng lồ Bundesliga. Anh thậm chí đã bay đến đại bản doanh của Bayern Munich, hoàn tất việc kiểm tra y tế và chụp hình trong màu áo Hùm xám.

Tất cả chỉ còn chờ thông báo chính thức. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể giờ chót theo cách khó tin khiến Bayern Munich và Palhinha chỉ còn biết cười ra nước mắt.

Cụ thể, sau khi đồng ý bán Palhinha cho Bayern Munich, Fulham tìm người thay tiền vệ người Bồ. Dù vậy, họ thất bại trong đàm phán chiêu mộ Pierre Emille-Hojberg từ Tottenham.

McTominay gián tiếp khiến Bayern thất bại ký Joao Palhinha dù đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, chỉ chờ công bố

Tiếp đến, tiền vệ McTominay của MU cũng từ chối sát giờ khiến Fulham không tìm được người thay thế, trong lúc cửa chuyển nhượng hè của Bundesliga đóng cửa sớm 6 giờ đồng hồ so với Premier League.

Kết quả, Fulham ‘quay xe’, không bán Joao Palhinha cho Bayern Munich nữa.

Các fan đánh giá, Joao Palhinha đích thị là cầu thủ ‘nhọ’ nhất chuyển nhượng hè, đã mặc áo đội bóng mới vào rồi, tưởng ‘lên đời’ nhưng rốt cuộc vẫn phải lên máy bay, quay lại Anh với Fulham.