Qua hơn 3 tháng, niềm tin mà người hâm mộ Red Devils đặt lên thầy trò Erik ten Hag ngày càng lớn dần. Rõ ràng, đội bóng thành Manchester đang tiến bộ dưới triều đại chiến lược gia người Hà Lan.

MU tiến bộ rõ rệt dưới thời Ten Hag

Điều đó không chỉ thể hiện qua chuỗi thành tích ấn tượng, với 7 trận bất bại gần nhất. Mà quan trọng hơn, MU đã định hình được lối chơi, phong cách cùng bộ khung ổn định.

Ten Hag cải thiện hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ, với hạt nhân là tân binh Lisandro Martinez. De Gea trong khung gỗ, Luke Shaw hay đặc biệt Diogo Dalot đều chơi tốt hơn so với mùa giải trước.

Khi bắt nhịp được với môi trường mới, Casemiro cũng chứng tỏ đẳng cấp "máy quét" từng 5 lần giương cao cúp C1. Phía trên, Rashford khá thoải mái trong vai trò tiền đạo cắm.

Erik ten Hag cũng thể hiện quyền uy, kỹ năng quản trị đội bóng trong vụ việc của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ phải xuống nước làm lành với ông thầy và chấp nhận vai trò "kép phụ" khoảng thời gian tiếp theo.

Dalot chơi ngày càng hay

Chứng kiến những bước tiến của kình địch cùng thành phố, Pep Guardiola phải thốt lên: "MU cuối cùng cũng trở lại rồi".

Với việc Chelsea vừa sảy chân, MU sẽ có cơ hội leo lên vị trí thứ 5 trên BXH nếu vượt qua West Ham. Thánh địa Old Trafford chính là điểm tựa của Red Devils.

Trên sân nhà mùa này, Bruno Fernandes cùng các đồng đội lần lượt vượt qua những ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Liverpool, Arsenal hay Tottenham.

Về phần West Ham, họ đang lấy lại phong độ sau giai đoạn khởi động chậm chạp. Old Trafford là miền đất dữ khi The Hammers không biết mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 2007.

MU thường thắng West Ham ở Old Trafford

Bởi vậy, nếu tiếp tục chơi bóng tự tin giàu nhiệt huyết, MU sẽ giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu hôm nay.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (0: 3/4)

Dự đoán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

MU: Varane và Martial chấn thương không thể thi đấu. Wan-Bissaka chưa đảm bảo thể lực. Đội trưởng Maguire có thể trở lại đội hình xuất phát sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

West Ham: Paqueta ngồi ngoài vì chấn thương vai. Trung vệ Craig Dawson đang trong quá trình hồi phục.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Dalot, Maguire, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford.

West Ham: Fabianski; Johnson, Zouma, Kehrer, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Downes, Benrahma; Scamacca.