Anthony Martial đã dính 3 chấn thương khác nhau kể từ ngày Ten Hag tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng MU.

Ở trận giao hữu trước mùa gặp Atletico Madrid, Martial tổn thương gân kheo. Sau đó, anh gặp vấn đề gót Asin rồi bị đau lưng khi xuất phát từ đầu ở chuyến làm khách trên sân Goodison Park hồi đầu tháng.

Martial dính chấn thương mới nhất trận gặp Everton

Viễn cảnh rất thất vọng với Martial, bởi anh quyết tâm tìm lại chính mình dưới thời tân HLV Ten Hag. 

Lúc Ronaldo vắng mặt tour giao hữu trước mùa, tay săn bàn người Pháp chơi hay, ghi 3 bàn mang đến hy vọng cho fan Quỷ đỏ.

Hiện Martial đã trở lại tập nhẹ nhưng nhà cầm quân Hà Lan chưa vội đưa anh trở lại. Ten Hag thừa nhận, cậu học trò khó có thể thi đấu trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

"Martial vẫn đang hồi phục. Cậu ấy tích cực làm việc để sớm tái xuất sân cỏ. Chúng tôi chờ đợi và hy vọng Martial có thể tập lại cùng toàn đội.

Trước Everton, cậu ta cảm thấy đau phần lưng nên không thể tiếp tục chơi bóng. Martial đã dính một vài chấn thương. Điều đó gây khó chịu cho chúng tôi và bản thân cậu ấy.

Mọi người đều thấy Martial chơi tốt ở giai đoạn tiền mùa giải. Dù thời lượng ra sân ít nhưng tiền đạo người Pháp vẫn ghi được 3 bàn. Cuộc đấu Everton, Martial cũng giữ vai trò liên kết trên hàng công, kiến tạo cho Antony gỡ hòa.

Sẽ rất tốt nếu Martial trở lại vì cậu ấy có thể đem đến sự khác biệt cùng những bàn thắng. Ngoài ra, khả năng kết nối, phối hợp và pressing của Martial cũng được cải thiện đáng kể."