Trực tiếp Hà Lan vs Bắc Macedonia: Khó cản 'Cơn lốc cam'

Trực tiếp Hà Lan vs Bắc Macedonia: Khó cản 'Cơn lốc cam'

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Bắc Macedonia, thuộc lượt trận cuối bảng C Euro 2020, vào lúc 23h ngày 21/6 theo giờ Việt Nam.

Hai chiến thắng trước Ukraine và Áo là những kết quả tích cực mà Hà Lan giành được, trong bối cảnh HLV Frank de Boer đối mặt với nhiều hoài nghi về việc lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật.

Hà Lan sẽ có một số thay đổi khi bước vào cuộc chiến với Bắc Macedonia.

{keywords}
Hà Lan tấn công trước Macedonia

Lực lượng

HLV De Boer sẽ cho một số cầu thủ nghỉ ngơi để duy trì thể lực tốt nhất, cũng như tránh thẻ phạt có nguy cơ nghỉ vòng 1/8. Cơ hội dành cho Gravenberch và Malen ghi điểm.

Dù vậy, Hà Lan vẫn sở hữu đội ngũ có chất lượng cao so với Bắc Macedonia.

Trận này, Bắc Macedonia duy trì bộ khung trước đó. Không có hy vọng đi tiếp, nhưng Goran Pandev và các đồng đội muốn chia tay EURO 2020 trong tư thế ngẩng cao đầu.

Phong độ và đối đầu

Hà Lan đang có phong độ cao, với 3 chiến thắng liên tiếp, và thắng 5 trong chuỗi 6 trận gần nhất. "Cơn lốc màu da cam" đều ghi từ 2 bàn trở lên.

Trong 6 trận đấu gần nhất thuộc các giải chính thức, Bắc Macedonia thua 4 và thắng 2.

Trong quá khứ, Hà Lan bất bại sau 4 cuộc chạm trán Bắc Macedonia. Hai trận gần nhất đều là chiến thắng.

Chiến thuật

Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV De Boer gắn liền với lối đá 5-3-2. Hai hậu vệ biên sẽ thường xuyên dâng cao để tấn công. Memphis Depay và các đồng đội đều quyết ghi bàn, nên sẽ đá tốc độ cao.

Bắc Macedonia chọn lối đá chắc chắn, dựa vào kinh nghiệm của Pandev để tìm kiếm đột biến, bên cạnh sự sáng tạo của Elmas.

Nhận định

Đội ngũ của HLV De Boer đang vận hành trơn tru. Trước một Bắc Macedonia có tinh thần tốt và chiến đấu với tâm lý không có gì để mất, Hà Lan vẫn có cơ hội duy trì thành tích toàn thắng vòng bảng.

Đội hình dự kiến:

Bắc Macedonia (3-5-2): Dimitrievski; S Ristovski, Velkovski, Musliu, Nikolov; Ademi, Alioski, Bardi, Spirovski; Pandev, Elmas.

Hà Lan (5-3-2): Stekelenburg; Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Van Aanholt; F. de Jong, Gravenberch, Wijnaldum; Depay, Malen.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu bóng đá EURO hôm nay 21/6

Lịch thi đấu bóng đá EURO hôm nay 21/6

Lịch thi đấu EURO 2020 - VietNamNet cập nhật sớm và chính xác nhất lịch thi đấu bóng đá EURO năm 2021 hôm nay ngày 21/6.

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020

Xác định các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020

VCK EURO 2020 đang diễn ra sôi động và hấp dẫn trên các sân cỏ châu Âu. Các cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020 cũng bắt đầu lộ diện.