Thanh Hóa và SLNA đều có sự khởi đầu giống nhau ở V-League 2023/2024, với hai trận hòa. Kết quả không quá tệ nhưng vẫn chưa làm hài lòng các CĐV.

Ở trận đấu diễn ra vào tối 4/11, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn đối thủ khi có nhiều cầu thủ chất lượng cùng lợi thế sân nhà. Việc vắng Đoàn Ngọc Hà vì chiếc thẻ đỏ nhận trong cuộc đối đầu với Viettel ở vòng trước không làm ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng xứ Thanh.

Trong lịch sử đối đầu, Thanh Hóa là đội giành chiến thắng nhiều hơn. Đặc biệt từ mùa giải 2020 đến nay, Thanh Hóa chỉ từ hoà đến thắng SLNA ở những trận đấu chính thức.

thanh hoa slna.jpeg
Thanh Hóa và SLNA đều chưa có chiến thắng ở V-League 2023/2024

HLV Popov cũng được đánh giá cao về tài cầm quân, và nếu như không giành chiến thắng trước SLNA sẽ là một thất bại với chiến lược gia người Bulgaria.

Bên phía SLNA, HLV Phan Như Thuật không có sự phục vụ của Hồ Khắc Lương vì chấn thương. Mùa giải 2023/24, sau khi hàng thủ của SLNA mất đi nhiều trụ cột quan trọng, Hồ Khắc Lương được xem là một trong những trung vệ có vai trò đặc biệt quan trọng.

Tới làm khách trên sân của Thanh Hóa, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Hai trận hòa trước Viettel và Hà Tĩnh đã chứng minh dàn "măng non" của SLNA hoàn toàn đủ sức thi đấu ở V-League.

Ở các trận đấu khác, Quảng Nam tìm kiếm 3 điểm khi tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. Tại Hàng Đẫy, Viettel được đánh giá cao hơn so với Hà Tĩnh và được dự đoán có chiến thắng sau 2 trận hòa.

Cuộc chạm trán giữa Bình Dương và Hải Phòng hứa hẹn hấp dẫn khi cả hai đội đều đang nằm trong top 5 và thể hiện được sức mạnh đáng gờm ở mùa giải năm nay.

lich vong 3.jpg