Tuy đang xếp thứ 4, nhưng Viettel hiện chỉ kém 2 đội đầu bảng vỏn vẹn 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh vẫn đang tràn đầy hy vọng lần thứ 2 vô địch V-League nếu có kết quả tốt nhất ở những trận còn lại của mùa giải.

Trước mắt, mục tiêu của Hoàng Đức và các đồng đội là giành trọn 3 điểm trước Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 1/8. Nhiệm vụ này nằm trong khả năng của đội chủ nhà bởi Bình Định có phong độ kém ổn định thời gian qua.

Viettel đang có phong độ rất cao

Ba trận gần nhất, đội bóng đất Võ đều trắng tay, rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 19 điểm. Có lẽ mục tiêu trong các trận còn lại của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ là chơi hết sức có thể bởi họ gần như hết cơ hội lọt vào top 3.

Về phía Viettel, ngoại binh Mohamed Essam vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng điều này cũng không quá ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng áo lính.

Ở giai đoạn 2 V-League, những Đức Chiến, Hoàng Đức... có hiệu suất ghi bàn rất tốt, giúp Viettel đua vô địch sòng phẳng với CAHN, Thanh Hóa hay Hà Nội FC.

Về lịch sử đối đầu, trong 10 lần gặp nhau, Viettel có lợi thế khi thắng 6, hoà 2 và thua 2. Đặc biệt ở trận lượt đi của Night Wolf V-League 2023, Viettel thắng Bình Định với tỷ số 2-1. Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh được đánh giá sẽ giành chiến thắng trước Bình Định.

Trận Hà Nội vs Hải Phòng áp dụng VAR

Sau trận đấu đầu tiên công nghệ VAR được vận hành (Viettel gặp Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League), VPF tiếp tục triển khai áp dụng công nghệ VAR tại trận đấu giữa CLB Hà Nội vs CLB Hải Phòng, ngày 2/8 thuộc vòng 4 giai đoạn 2 giải VĐQG Night Wolf 2023. Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu này gồm có: Trọng tài chính Mai Xuân Hùng; Hai trợ lý: Phạm Hoài Tâm, Nguyễn Trung Hậu; Trọng tài thứ 4: Nguyễn Viết Duẩn; Trọng tài VAR: Dương Hữu Phúc; Trợ lý trọng tài VAR: Trần Ngọc Nhớ. Giám sát trọng tài là ông Võ Quang Vinh.