Viettel dưới thời HLV Thạch Bảo Khanh có khởi đầu ấn tượng tại Night Wolf V-League 2023 với 4 trận bất bại. Tuy nhiên, đội bóng áo lính mất dần sự ổn định và bất ngờ thua đậm HAGL với tỷ số 1-4 ở vòng 5.

Sau những trận đấu không tốt, Viettel rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Đây là kết quả không làm hài lòng lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ.

Chất lượng hàng công của Viettel bị đặt dấu hỏi khi đội bóng này có 5 trận hòa kể từ đầu mùa giải. Đó là lý do mà mới đây Viettel tăng cường chân sút đến từ Ai Cập, Mohamed Essam.

Viettel và Bình Định đều là những đội bóng có thực lực

Dù vậy, cầu thủ này phải tới ngày 6/6 mới được đăng ký. Viettel vẫn phải chờ đợi vào phong độ của Hoàng Đức, Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng ở cuộc tiếp đón Bình Định tối nay.

Trái với phong độ không tốt của chủ nhà Viettel, Bình Định đang tràn đầy cơ hội đua vô địch. Thầy trò HLV Đức Thắng đứng thứ 3 với 13 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu là Thanh Hóa 4 điểm.

Nếu giành trọn 3 điểm trên sân hàng Đẫy, đội bóng đất Võ không chỉ lên ngôi nhì BXH, mà còn gây ra áp lực rất lớn với Thanh Hóa.

Ở hai cặp đấu còn lại, cuộc đọ sức giữa Nam Định và Hải Phòng cũng rất đáng chờ đợi. Nam Định đang đứng ở vị trí thứ 4, rất quyết tâm giành 3 điểm để bứt phá trên BXH. 

Trước vòng này, Hải Phòng có liên tiếp 5 trận chưa biết thắng. Tuy nhiên, sau quãng nghỉ dài vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ có sự điều chỉnh về thể lực, lối chơi, sẵn sàng trở lại với quyết tâm cao nhất.

Trên sân Vinh, SLNA sau 7 trận chưa biết thắng tiếp đón người láng giềng Hà Tĩnh. Ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Nghệ sở hữu nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đang có phong độ tốt.