Đến Hàn Quốc trốn nóng, tại sao khô

Một chuyến du lịch Hàn Quốc cho hè này là một điều xứng đáng cho một năm làm việc vất vả và là nơi giúp giải tỏa được cái nóng oi bức, để tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị cùng gia đình.

Thuộc vùng khí hậu ôn đới, Hàn Quốc là điểm du lịch bốn mùa được du khách quốc tế yêu thích.  Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 với nhiệt độ không quá nóng. Đỉnh điểm của mùa hè  Hàn Quốc rơi vào tháng 8, có nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ.

Không những vậy, đến với Hàn Quốc dịp hè, bạn có thể tận hưởng không khí tưng bừng với 4 lễ hội hoành tránh tại Hàn Quốc.

Lễ hội bùn Boryeong Mud Festival

Lễ hội bùn Boryeong là lễ hội số 1, được du khách quốc tế yêu thích nhất khi đến Hàn Quốc. Bùn được sử dụng trong lễ hội là loại bùn rất tốt cho da và sức khỏe.

Lễ hội súng nước - Everland Summer Splash

Du khách đến Hà Quốc dịp hè hãy đến các cửa hàng tiện dụng, mua một chiếc áo mưa và súng nước lớn để tham gia lễ hội súng nước Everland Summer Splash vui nhộn, hoàng tráng. Không chỉ thế, lễ hội còn có sự tham gia của rất nhiều thần tượng K-pop cùng chương trình âm nhạc trực tiếp khuấy động không khí.

Lễ hội nho Yeongdong

Du khách đến thành phố Yeongdong sẽ được hái nho, ngâm nho, nếm thử rượu vang nho Hàn Quốc và tham gia lễ hội dẫm nho nữa. Gần thành phố Seoul cũng có một trang trại nho dành cho khách tham quan hái nho và học làm mứt nho.

Lễ hội gà bà bia Daegu Chimak

Gà và bia là sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi đêm tụ tập xem phim cùng nhóm bạn ở Hàn Quốc. Đến lễ hội này, du khách cũng sẽ được thưởng thứ món gà chiên nhiều hương vị với bia và tham gia đại hội âm nhạc sôi động cùng những ngôi sao, người nổi tiếng vào buổi tối.

Mua nhà liền tay - Bay ngay Hàn Quốc

Mùa hè thú vị như thế đang sẵn sàng chờ các gia đình tận hưởng miễn phí. Điều kiện là các khách hàng đế với dự án Florence Mỹ Đình và mua nhà tại đây. Vừa có nhà trao tay, vừa có ngay hành trình hè thú vị quả là điều tuyệt vời.

{keywords}
Du lịch đất nước Hàn Quốc xinh đẹp là quà tặng dành cho các khách hàng mua căn hộ Florence Mỹ Đình

Florence Mỹ Đình - Điểm sáng BĐS Nam Từ Liêm

Tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn, số 28 Trần Hữu Dực, Florence Mỹ Đình liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của thành phố, cùng hàng loạt các tuyến đường lớn được đầu tư và mở rộng đã biến Nam Từ Liêm trở thành một trong những khu vực sầm uất.

{keywords}
Căn hộ tại dự án Florence Mỹ Đình

Chủ đầu tư Phục Hưng Holdings sẽ ra mắt bộ sưu tập căn hộ VIP SkyView mang phong cách Itlalia là tổng hòa đầy ấn tượng giữa những sắc màu trang nhã và nội thất cao cấp. Tất cả những căn hộ này đều nằm trên những tầng cao lý tưởng tại dự án, luôn tận dụng tối đa ánh sáng tự  nhiên để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và tinh tế, đem lại luồng sinh khí dồi dào và thông thoáng cho không gian sinh hoạt của mỗi gia đình.

Gia chủ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu, với những đổi thay trong nhịp sống hàng ngày: cuồng nhiệt và cháy bỏng khi hướng tới Mỹ Đình sôi động, nâng tầm giá trị với tiêu điểm thể thao toàn quốc, hướng tới sự phát triển hòa nhập, vươn xa thế với với đường đua F1 tầm vóc, hay cuối ngày là sự tận hưởng đẳng cấp khi thành phố lên đèn … tạo một sức hút riêng và đem đến một khả năng sinh lời cao trong phân khúc chung cư hạng sang.

Với tâm ý của chủ đầu tư, khách hàng vừa chọn lựa được căn hộ ưng ý, vừa có chuyến du lịch Hàn Quốc để tận hưởng một mùa lễ ý nghĩa.

Ưu đãi lớn khi đặt mua căn hộ Florence Mỹ Đình

· Nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 30.000.000 Vnd

· Tặng voucher 10% cho gói hoàn thiện nội thất

· Lãi suất 0% lên đến 12 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng

· Chiết khấu lớn lên đến 6%

Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:
Hotline : 091 815 2828
Địa chỉ: Văn phòng đại diện – Nhà Mẫu -  Số 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: https://florencemydinh.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/florencemydinh.com.vn/

Lệ Thanh