{keywords}
Ngày 19/8, Xa Thi Mạn trẻ trung xuất hiện ở sân bay Thượng Hải trong trang phục áo trắng kết hợp với quần yếm. Bộ trang phục khiến người hâm mộ thấy một thiếu nữ Xa Thi Mạn thời xuân xanh, trẻ trung và năng động, không hề có dấu hiệu của tuổi 44.

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân "Diên hi công lược" khiến người hâm mộ gọi tên trong top những mỹ nhân Hoa ngữ "lão hóa ngược". Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nhan sắc của Xa Thi Mạn vẫn khiến những cô gái đôi mươi phải ghen tỵ.

 

{keywords}
Bằng cách phối hợp trang phục vô cùng hợp lý và năng động, Xa Thi Mạn luôn khiến tuổi 44 của mình trở nên rực rỡ sắc xuân.

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên Xa Thi Mạn khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi nhan sắc hách tuổi của mình. Hồi tháng 7 vừa qua, mỹ nhân "Diên hy công lược" cũng gây ngạc nhiên khi diện một chiếc váy liền đen trắng đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và năng động ở sân bay Bắc Kinh.

 

{keywords}
Sau Diên hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải vụt sáng thành sao lớn thì riêng Xa Thi Mạn lại chứng tỏ sức hút không thể chối từ ở thị trường Đại Lục. Với thành công từ vai diễn Nhàn phi, người đẹp Hương Cảng đã quyết định tiếp tục hợp tác với Vu Chính trong dự án mới.

 

{keywords}
Xa Thi Mạn không chỉ thách thức thời gian bởi nét trẻ trung đáng ngưỡng mộ mà còn bởi vóc dáng khiến các thiếu nữ phải trầm trồ thán phục. Tuổi 44 của Xa Thi Mạn vẫn khiến các mỹ nhân Hoa ngữ khác thầm ghen tỵ. So với Xa Thi Mạn của nhiều năm về trước thì Xa Thi Mạn hiện nay cũng không có gì thay đổi lớn.

 

{keywords}
 Xa Thi Mạn ở tuổi 22 so với Xa Thi Mạn ở tuổi 44 thực sự khiến người hâm mộ khó mà nhận ra sự khác biệt. Hơn nữa, ở tuổi 44, nhan sắc của mỹ nhân Hong Kong còn có nét mặn mà và đằm thắm hơn xưa.

 

{keywords}
Trong "Thất tỷ muội" (nhóm bạn thân gồm 7 diễn viên nổi tiếng của TVB) thì có lẽ Xa Thi Mạn là cái tên được biết tới nhiều nhất, cũng là gương mặt không hề mang dấu vết của thời gian.

 

{keywords}
Với nhan sắc này, Xa Thi Mạn có lẽ còn là cái tên được nhắc tới nhiều hơn nữa trong giới giải trí. Không ít người hâm mộ và dàn hậu bối, đặc biệt là những thiếu nữ đôi mươi phải ghen tỵ bởi nhan sắc bị thời gian lãng quên của mỹ nhân U50 này.

Thu Vũ

'Hot girl làng hài' Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên

'Hot girl làng hài' Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên

Nữ diễn viên xác nhận đã chia tay Diệp Tiên cách đây 4 tháng sau 3 năm yêu nhau.