Mỹ nam Nhan Phúc Vinh vừa gia nhập hội bị ăn tát nhiều nhất trên phim truyền hình Việt. Bởi trong Anh có phải đàn ông không, Nhan Phúc Vinh vào vai Tuấn Khang - tuyến nhân vật phản diện hoặc liên tiếp có những hành động trái khoáy, oái oăm và gây ức chế nên nhiều lần bị bạn gái cũ tát, vợ bạn tát, bố tát...  

Ngoài những cái tát từ NSND Mạnh Cường, Thuý An.... Nhan Phúc Vinh kể những tập tới Tuấn Khang còn bị tát rất nhiều nữa. 

{keywords}

Anh kể về những cái tát trên phim với VietNamNet: "Phim này tôi bị 5-6 người tát. Có lẽ đây là bộ phim tôi bị ăn tát nhiều nhất và những cú tát thật sự rất đau, đau kinh khủng. Cảnh đầu tiên quay trong quán bar, Tuấn Khang bị vợ của Duy Anh (Tuấn Tú) cho 1 cú tát.

Lúc đầu bạn Thúy An cũng sợ tôi bị đau nên chúng tôi có bàn với nhau cách phối hợp thế nào để làm sao cảnh tát thật nhất mà không làm đau bạn diễn. Trong lúc đang trao đổi thì D.O.P (giám đốc hình ảnh) có nói rằng thôi cứ tát thật đi cho nó đẹp hình. Thế là một cú trời giáng!

{keywords}

Tôi nghĩ đó là cái bạt tai đau nhất mà tôi từng nhận được từ trước đến giờ từ một cô gái trên phim trường. Mà đâu chỉ quay một lần mà là vài lần để phục vụ nhiều góc máy. Phải cam chịu thôi chứ biết làm sao giờ". 

Mỹ Anh 

'Anh có phải đàn ông không' tập 14, Tuấn Khang sập bẫy tình nhân của bố

'Anh có phải đàn ông không' tập 14, Tuấn Khang sập bẫy tình nhân của bố

Khi đã chuẩn bị xong mọi việc cho việc chụp ảnh cưới thì Trúc Lam báo với Tuấn Khang bị chồng sắp cưới bỏ.