Trong tập 13 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 4/3, Lệ (Việt Hoa) bị ngã xe phải vào viện. Minh (Hà Việt Dũng) đến thăm và có vẻ xót vợ. Tuy nhiên thái độ của Minh khác hẳn khi thấy Thanh (Tuấn Dũng) - đồng nghiệp của Lệ bước tới đưa cho vợ mình đôi dép.

"Hoá ra đây là lý do em không muốn đặt xe đấy à? Muốn đồng nghiệp đưa về thôi chứ gì?", Minh nói. Lệ trách chồng không hỏi Thanh được 1 câu vì đã gặp nạn khi chở mình về mà nói những lời thiếu suy nghĩ. Ngay lập tức Minh nghĩ Lệ muốn hạ thấp mình trước mặt đồng nghiệp.

{keywords}

Tập này cũng hé lộ mối quan hệ thực sự của Trúc Lam (Thanh Hương) và ông Thịnh - bố Khang (NSND Mạnh Cường). Cô đến nhà ông Thịnh chăm sóc và trách vì dành cả tháng ra Hà Nội chỉ để gặp ông nhưng lại gặp nhau quá ít. Bố Khang nói không cần Lam ra Hà Nội mà hãy cứ ở Sài Gòn làm việc. "Khi nào nhớ em thì anh sẽ vào", ông Thịnh nói. 

{keywords}

Trong khi đó, công ty của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đã chuẩn bị xong váy cưới và ê kíp chụp hình, sẵn sàng để biến Trúc Lam thành cô dâu đẹp nhất. Tuy nhiên khi anh gọi điện thì Lam khóc nói chồng sắp cưới đã bỏ mình. 

{keywords}

Lam hợp tác với bố Khang để chơi xấu anh? Sự thật mối quan hệ giữa Lam và ông Thịnh ra sao? Cuộc sống vợ chồng của Lệ và Minh sẽ như thế nào? Chi tiết tập 14 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 4/3 trên VTV3.

Vy Uyên

Khán giả bức xúc gã chồng bẩn tính trong 'Anh có phải đàn ông không'

Khán giả bức xúc gã chồng bẩn tính trong 'Anh có phải đàn ông không'

Khán giả xem phim bức xúc chỉ muốn tắt tivi vì gã chồng xấu tính trong 'Anh có phải đàn ông không' do Hà Việt Dũng đóng.