Ngoài sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương, ban nhạc Bức Tường - ca sĩ Phạm Anh Khoa trong vai trò nghệ sĩ biểu diễn thì nổi bật trên hàng ghế đầu xem MAA là diễn viên Nhan Phúc Vinh - người nổi tiếng với nhiều bộ phim như Tình yêu và tham vọng, Anh có phải đàn ông không, Mộng phù hoa, Ngày ấy mình đã yêu, Chàng khờ mất vợ,... 

Diễn viên Nhan Phúc Vinh bên Quế Vân. 

Nam diễn viên cho biết tuy lần đầu tổ chức giải đấu nhưng các vận động viên tham gia cống hiến hết khả năng và tinh thần thượng võ. Tuy nhiên Nhan Phúc Vinh vẫn cảm thấy có sự chênh lệch đẳng cấp của 1 số VĐV so với những đối thủ của họ. Hy vọng trong các năm tới giải đấu sẽ xuất hiện thêm nhiều gương mặt triển vọng đủ sức cạnh tranh để tạo giải đấu hấp dẫn hơn.

Ngoài Nhan Phúc Vinh, Quế Vân cũng xuất hiện trên khán đài vòng bán kết. Cô diện áo bra top màu trắng vừa gợi cảm vừa toát lên phong cách khoẻ khoắn, năng động lại khéo léo khoe được vòng eo. Nữ ca sĩ còn phối kèm áo khoác màu đỏ làm điểm nhấn cho set đồ.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn chăm chú xem học trò thi đấu vòng bán kết MMA.


Ngoài Quế Vân và Nhan Phúc Vinh, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cũng xuất hiện với vai trò huấn luyện viên cho một số võ sĩ. Đặc biệt gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cũng xuất hiện là MC Thành Trung. Bên cạnh vai trò MC, Thành Trung còn được biết tới là thành viên của đơn vị tổ chức. 

MC Thành Trung.

Khi nào khán giả có được diện kiến anh trở lại trong vai trò võ sĩ?, trước câu hỏi này, MC Thành Trung hóm hỉnh nói: ‘’Có lẽ tôi quá tuổi rồi, giờ tôi lên sàn anh em đánh tôi chắc cũng không đánh được vì tôi chạy nhanh lắm (cười). Mà không chạy kiểu gì tôi cũng leo qua lồng. Tôi nghĩ võ thuật, thể thao sẽ gắn kết chúng ta và giúp chúng ta phát triển được nhiều khía cạnh. Bản thân tôi được như ngày hôm nay cũng vì tôi đã có những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp’’.

Ca sĩ Văn Mai Hương biểu diễn trong Bán kết MMA.

 Ban nhạc Bức Tường cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa biểu diễn hai ca khúc rock máu lửa “Con đường không tên” và ‘’Đường đến ngày vinh quang’’.

Anh Phương
Ảnh: Hoà Nguyễn