10 sv.jpg
Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Buổi lễ có sự góp mặt của hơn 100 ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ, nhạc công, vũ công... với các tiết mục văn nghệ đặc sắc trước thềm Tết Giáp Thìn 2024.
12 sv.jpg
Ban tổ chức trao 4 giải thưởng được công bố trước đó gồm các hạng mục: Ca khúc ('Cắt đôi nỗi sầu' của Tăng Duy Tân), MV ca nhạc ('Thena' của Phúc Anh), Phim truyền hình ('Mặt trời mùa đông'), Chương trình trên các nền tảng số và truyền hình ('2 ngày 1 đêm').
batch ddtang duy tan dat giai hang muc ca khuc duoc yeu thich nhat.jpg
Tăng Duy Tân bày tỏ hạnh phúc khi lần đầu tiên cầm cúp Mai Vàng. Anh xem đây là động lực để tiếp tục sáng tạo, cống hiến trong chặng đường làm nghề sắp tới. 
batch ddnam nu dien vien san khau duoc yeu thich nhat.jpg
Hạng mục Nam, nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất lần lượt gọi tên NSƯT Võ Minh Lâm và Lê Khánh. Cả hai nghệ sĩ cho biết đoạt được nhiều cúp Mai Vàng nhưng mỗi lần được xướng tên đều cảm giác vinh dự, hạnh phúc. 
batch ddca canh long tot quanh ta.jpg
NSND Minh Vương - Lệ Thủy song ca trong tiết mục 'Lòng tốt quanh ta'. Dù tuổi đã cao, 'Cặp đôi vàng của sân khấu cải lương' vẫn kết hợp ăn ý, nhận nhiều tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. 
batch ddnhan phuc vinh dat giai nam dien vien dien anh truyen hinh duoc yeu thich nhat.jpg
Nhan Phúc Vinh được gọi tên cho Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình yêu thích nhất nhờ vai Quân trong phim 'Đừng làm mẹ cáu'. Đây là năm thứ 2 liên tiếp nam diễn viên giành giải thưởng cho cùng một hạng mục đề cử.  
batch dddiep bao ngoc nu dien vien dien anh truyen hinh duoc yeu thich nhat.jpg
Diệp Bảo Ngọc vỡ òa cảm xúc khi lần đầu được vinh danh nhờ góp mặt trong 'Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh'. Nữ diễn viên bày tỏ biết ơn và hứa sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm chất lượng gửi tặng người xem. 
batch ddtrao giai dien anh va san khau.jpg
Vở diễn được yêu thích được trao cho 'Cô đào hát' của đạo diễn Hoa Hạ (Sân khấu Đại Việt). Trong khi đó, Phim điện ảnh được yêu thích thuộc về 'Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh'. Do đạo diễn Lý Hải và ê-kíp bận quay phim ở Hà Nội nên diễn viên Thanh Thức nhận thay. 
batch ddhoa minzy nhan giai ca si duoc yeu thich nhat.jpg
Ca sĩ Hòa Minzy nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Trên sân khấu nữ ca sĩ gửi tặng giải thưởng đến ê-kíp, khán giả, đặc biệt là cậu con trai đầu lòng - bé Bo. "Khi nào mai nở, mẹ sẽ về. Hôm nay mẹ đã cầm cúp trên tay, mẹ sẽ về sớm, con ơi!", cô nghẹn ngào. 

Clip Đen Vâu và Hòa Minzy được xướng tên chiến thắng giải Mai Vàng 2023

batch ddden vau phat bieu vo cung cam xuc khi nhan giai rapper duoc yeu thich nhat.jpg
Hạng mục Nam ca sĩ và rapper gọi tên Đen Vâu với ca khúc 'Nấu ăn cho em'. Trước đó, anh cũng được vinh danh với giải 'Nghệ sĩ vì cộng đồng' năm 2023. Trong phần phát biểu, Đen Vâu nói luôn xem mình là người lao động, việc anh đang làm là phục vụ. Rapper cảm ơn khán giả đã tạo cơ hội cho mình được phục vụ.
batch ddca si noo phuoc thinh va ca si minh hang cong bo giai hang muc nam nu ca si va rapper duoc yeu thich nhat.jpg
Giải thưởng được trao bởi bộ đôi ca sĩ Minh Hằng - Noo Phước Thịnh. Cả hai đùa các năm trước đều nằm trong danh sách đề cử, riêng năm nay góp mặt với vai trò mới. 
batch ddmc vu manh cuong nhan giai nguoi dan chuong trinh duoc yeu thich nhat.jpg
Người dẫn chương trình được yêu thích nhất năm nay thuộc về MC Vũ Mạnh Cường (Chương trình 'Ca sĩ bí ẩn', HTV7). Chiến thắng của anh khiến nhiều người bất ngờ khi vượt mặt đối thủ nặng ký Ngô Kiến Huy - người đạt giải thưởng này ở các năm trước. 
batch dddv huynh lap nhan giai dien vien hai duoc yeu thich nhat.jpg
Nghệ sĩ Huỳnh Lập là chủ nhân giải Diễn viên hài được yêu thích nhất. "Xin tri ân các khán giả và những người thầy đã luôn bên cạnh hỗ trợ em trở lại sân khấu", anh xúc động nói. 
batch dddam vinh hung trinh dien.jpg
Đàm Vĩnh Hưng khuấy động chương trình với tiết mục mùa xuân kết hợp vũ đạo. Nam ca sĩ dù bận rộn thời điểm cuối năm nhưng vẫn sắp xếp trình diễn trong sự kiện như lời tri ân khán giả. 
batch ddorange.jpg
“Ong Bây Bi” Orange thể hiện ca khúc 'Gặp lại năm ta 60' do chính mình sáng tác. Ca sĩ khoe giọng hát sâu lắng, cảm xúc kết hợp màn khiêu vũ của cặp đôi vũ công. 
batch ddtiet muc mot phan hai cua quan quan ca si mat na 2023 voi ban don anh tu.jpg
Quán quân Ca sĩ mặt nạ 2023 - "Voi Bản Đôn" Anh Tú - cùng bạn diễn Rapper OgeNus. Sau cuộc thi, nam ca sĩ đắt show, được chú ý nhờ giọng hát và vẻ ngoài điển trai.