Tại sự kiện, Ngọc Hằng làm MC thảm đỏ và Quỳnh Châu đảm nhận vị trí MC chính cho chương trình. Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Lê Nguyễn Ngọc Hằng gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp, tự tin trên sân khấu bên cạnh ngoại hình kiêu sa, xinh đẹp. 

MC Vũ Mạnh Cường và MC Quỳnh Châu

Sau khi kết thúc vai trò mentor cho chương trình truyền hình thực tế, Quỳnh Châu luôn đồng hành và tạo cơ hội cho các “học trò” tham dự nhiều sự kiện quy mô. Trong đêm Chung khảo, Quỳnh Châu thay đổi 3 trang phục khác nhau và tham gia đồng diễn mở màn cùng top 59 thí sinh tràn đầy năng lượng. 

MC Ngọc Hằng và MC Quang Huy

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu tích cực xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau như: mentor, MC, người mẫu, diễn viên. Với khả năng giao tiếp lưu loát và tài năng dẫn dắt khéo léo, nàng hậu nhận được nhiều thiện cảm trong vai trò MC.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Thời gian gần đây, Á hậu Ngọc Hằng thường xuyên đảm nhận vai trò MC cho nhiều sự kiện. Cô cũng thể hiện tài năng ca hát của mình tại các sự kiện và trên nền tảng mạng xã hội. Nàng hậu sinh năm 2003 ngày càng thăng hạng nhan sắc, đặc biệt gây ấn tượng với vốn tiếng Anh lưu loát và có thể giao tiếp cơ bản bằng nhiều thứ tiếng. 

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Lê Nguyễn Ngọc Hằng hiện vẫn đang trong hành trình đương nhiệm ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô luôn đặt mục tiêu hoàn thành sứ mệnh của mình một cách chăm chỉ, không ngừng học hỏi, nâng cao tri thức và trau dồi bản thân. Bên cạnh ngoại hình đẹp, Ngọc Hằng nhận được sự yêu mến nhờ tài năng và sự chuyên nghiệp trong công việc.

Vĩnh Phú