Trình Mỹ Duyên trong 'Đừng nói khi yêu'

Trình Mỹ Duyên là gương mặt được quan tâm sau khi Đừng nói khi yêu lên sóng một phần do cô là diễn viên mới toanh trên truyền hình, phần vì cô đóng vai em gái của nam chính do Mạnh Trường thủ vai.
Linh - nhân vật do Mỹ Duyên đảm nhiệm là tiểu thư nhà giàu ham chơi và thích hưởng thụ. Linh luôn đặt mình ở vị trí hơn người khác và mù quáng bênh bạn thân nên hành động hồ đồ và cư xử hỗn láo với Tú lẫn Ly. 

So với các diễn viên trong phim, Mỹ Duyên là gương mặt ít nổi tiếng hơn cả khi chưa từng tham gia bất cứ bộ phim truyền hình nào. Tuy vậy, cô sở hữu nhan sắc không kém cạnh bạn cùng tuổi Thùy Anh và Lương Thanh - người đóng vai bạn thân Linh. 

Là gương mặt mới trên truyền hình nhưng trước đó, Trình Mỹ Duyên đã được biết đến với vai Kiều trong phim cùng tên - tác phẩm điện ảnh thất bại nặng nề ngoài phòng vé cách đây 2 năm. 

Là diễn viên tay ngang chưa có nhiều cơ hội khẳng định khả năng diễn xuất nhưng Trình Mỹ Duyên là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô sở hữu chiều cao khiêm tốn và thân hình mảnh dẻ nhưng lại có gương mặt ưa nhìn và vẻ đẹp mong manh, nữ tính. 

Trình Mỹ Duyên từng tham gia The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Cô được đánh giá là trẻ hơn tuổi thực. Hy vọng Trình Mỹ Duyên sẽ có đột phá trong diễn xuất ở các tập tới của Đừng nói khi yêu chứ không chỉ đơn thuần là một người đẹp đóng phim. 

Ảnh: FBNV