{keywords}
Bộ ảnh được nhiếp anh gia Tô Thanh Nghiệp chụp cách đây 17 năm, hai người đẹp tên My khi đó đều là 'nữ hoàng ảnh lịch'. 
{keywords}
Giáng My chia sẻ: "Ra đường khán giả hay lẫn lộn tên của hai chị em, thậm chí giới thiệu trên sự kiện và đi quay chương trình cũng vậy, mặc dù hai chị em người nét Tây, người Á đông hoàn toàn".
{keywords}
Dù Giáng My và Diễm My người nét Á đông, người nét Tây nhưng họ vẫn toát ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
{keywords}
Giáng My bắt đầu được mời chụp ảnh lịch từ khi mới 15 tuổi nhưng được công chúng biết đến qua ngôi vị Hoa hậu đền Hùng 1992. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Giáng My từng khiến nhiều người say đắm. Diễm My sinh năm 1962 tại Nha Trang, bắt đầu bén duyên nghệ thuật khi mới 17 tuổi. Những năm 1980, chị được mệnh danh là 'Nữ hoàng ảnh lịch', sau đó liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Dòng sông hoa trắng, Vua Lửa, Về trong sương mù...
{keywords}
Hiện Diễm My dù đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, gợi cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài tác phẩm phim với vai trò khách mời. Giáng My hiện tại kinh doanh nhưng cũng vẫn thường xuyên xuất hiện ở sự kiện giải trí.

Ngân An

Choáng ngợp vẻ đẹp thanh xuân của Lý Hùng - Giáng My thập niên 1990

Choáng ngợp vẻ đẹp thanh xuân của Lý Hùng - Giáng My thập niên 1990

Không chỉ gắn bó với Diễm Hương, Việt Trinh, diễn viên Lý Hùng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng từng được xem là cặp đôi đẹp trên màn ảnh Việt những thập niên trước.