Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 1

Nữ diễn viên Mai Davika vụt sáng sau vai diễn ma nữ Nak trong Tình người duyên ma, đóng cặp với Mario Maurer. Tác phẩm giúp cô được yêu mến gọi với danh xưng "ma nữ đẹp nhất Thái Lan". 8 năm trôi qua, người đẹp vẫn duy trì sức hút, giữ vững vị thế sao hạng A trong ngành giải trí Thái Lan, theo Thairath.

Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 2

Mỗi lần xuất hiện dù trên màn ảnh, sự kiện hay đời thường, Mai Davika luôn được ngợi khen về nhan sắc. Maxim đánh giá cô là giai nhân đẹp nhất Thái Lan. Trên trang cá nhân nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng với khán giả.

Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 3

Mai Davika có thân hình gợi cảm, vòng eo nhỏ và săn chắc với số đo 58 cm. Nữ diễn viên chia sẻ cô luôn chăm chỉ luyện tập, giảm cân để có vóc dáng lý tưởng. Những bức ảnh phô diễn lợi thế hình thể của mỹ nhân luôn nhận được lượt like hàng trăm nghìn trên mạng xã hội.

Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 4
Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 5

Theo Mai Davika, để giữ hình thể chuẩn và đường cong gợi cảm, cô chăm chỉ tập gym, yoga và các bài tập tăng độ dẻo dai cho cơ bắp săn chắc. Người đẹp cũng theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, hạn chế dùng tinh bột và thực phẩm giàu chất béo. Diễn viên tâm sự trong cuộc sống đời thường cô thích mặc thoải mái, không cầu kỳ, thậm chí lười trang điểm với phần lớn thời gian đều để mặt mộc.

Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 6
Sinh năm 1992, Mai Davika mang hai dòng máu Thái - Bỉ. Vẻ đẹp lai của cô được khán giả Thái Lan yêu thích. Cô được mời tham dự các sự kiện lớn trong và ngoài nước với mức cát-xê cao.
Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 7
Nhan sac doi thuong cua 'ma nu dep nhat Thai Lan' Mai Davika anh 8

Mỹ nhân 9X đang hẹn hò với đạo diễn, diễn viên, biên kịch Ter Chantavit. Họ yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình Chai Mai Jing Ying Tae hồi 2017. Ter Chantavit là biên kịch của bộ phim Tình người duyên ma 2013, tác phẩm giúp cô một bước thành sao.

Theo Zing

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP mang tới sự bất ngờ khi mời Mai Davika đóng chính trong MV sắp ra mắt của mình. Cô là minh tinh xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.