Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (Shazam! Fury of the Gods) - phần tiếp theo của phim siêu anh hùng Shazam! ra rạp toàn cầu từ 17/3. Phim có sự góp mặt của Rachel Zegler, nữ diễn viên mới nổi của Hollywood. Trong phim, ‘Bạch Tuyết thế hệ mới’ Rachel Zegler đảm nhiệm người con gái thứ ba của Atlas, có tên là Anthea. 

Rachel Zegler cùng hai diễn viên Helen Mirren và Lucy Liu trong 'Shazam! cơn thịnh nộ của các vị thần'. 

Anthea là cô con gái út của Atlas, đồng thời là nhân vật bí ẩn nhất trong số 3 chị em. Anthea cùng các chị bảo vệ cây táo vàng của Atlas, song giờ đây lại 'giáng trần' để đối đầu với gia đình siêu anh hùng Shazam.

Nữ diễn viên sinh năm 2001 được giới chuyên môn và khán giả ghi nhận về cả tài năng diễn xuất lẫn âm nhạc. Năm 2021, Rachel được đạo diễn gạo cội Steven Spielberg chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Maria Vasquez trong bộ phim âm nhạc West Side Story (Câu chuyện phía Tây).

Bộ phim nhận được 7 đề cử Oscar, 5 đề cử BAFTA và 4 đề cử Quả cầu vàng. Bản thân Rachel Zegler ở tuổi 20 xuất sắc chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất thể loại hài, âm nhạc tại Quả cầu vàng 2022 và trở thành nữ diễn viên trẻ nhất lịch sử giành được chiến thắng ở hạng mục này. 

Rachel Zegler đã phải đánh bại 30.000 ứng viên để được chọn vào vai Maria trong West Side Story (2021). Cô tiếp tục vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký để thủ vai Bạch Tuyết trong bộ phim live-action cùng tên của Disney ra mắt năm 2024.

Năm 2022, Rachel Zegler được Forbes bình chọn và danh sách 30 Under 30 toàn cầu. 2023 đánh dấu lần đầu tiên Rachel Zegler đóng phim siêu anh hùng. Ở tuổi 22, nữ diễn viên đang có sự nghiệp rực rỡ. 

Dù chỉ cao 1,57m nhưng nữ diễn viên sở hữu gương mặt sắc nét, đậm chất điện ảnh. Rachel Zegler cũng mang phong cách thời trang quyến rũ, không ngại hở bạo để khoe đường cong nóng bỏng.

Nhân dịp khởi chiếu Shazam 2 có sự góp mặt của Rachel Zegler từ 17/3, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet tại HN 1 số phần quà từ phim Để có cơ hội nhận quà, xin vui lòng gửi email về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Shazam 2" kèm tên, địa chỉ, số điện thoại và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 21/3. BBT sẽ gửi thư thông báo cho độc giả nhận quà.