NSND Thu Hà trong phim 'Hướng dương ngược nắng' 

{keywords}
 NSND Thu Hà bên Hồng Diễm và Quỳnh Kool.

2021 là năm để lại nhiều dấu ấn với NSND Thu Hà khi vai diễn Bạch Cúc của chị trong Hướng dương ngược nắng được đánh giá cao, mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1969 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng ở VTV Awards 2021.  

{keywords}

Tạo hình của vai diễn chững chạc và già dặn, cùng nét tính cách ghê gớm, sắc sảo khác hẳn với Thu Hà ngoài đời. Chỉ có điểm chung của nhân vật và nữ diễn viên chính là nhan sắc không phải dạng vừa. Những bức ảnh NSND Thu Hà mặc trang phục đời thường selfie sau vô lăng cũng đủ làm nổi bật nhan sắc trời phú của nữ diễn viên. 

Là mỹ nhân nổi bật của màn ảnh thập niên 1990, đứng trên đỉnh cao danh vọng và nhan sắc ở tuổi ngoài 20 nhưng sau nhiều năm NSND Thu Hà vẫn giữ được nét đẹp trời phú bất chấp tuổi tác. NSND Thu Hà đặc biệt gây ấn tượng với trang phục áo dài mong manh. 

{keywords}

Hình ảnh nữ diễn viên mặc áo dài khoe vòng eo đáng ngưỡng mộ và nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 52 gần đây khiến nhiều người trầm trồ bởi mỹ nhân Lá ngọc cành vàng vẫn giữ được phong độ đỉnh cao dù đã ở tuổi trung niên.

{keywords}

 NSND Thu Hà vừa đón sinh nhật tuổi 52 hồi tháng 11 vừa qua. Nữ diễn viên gần như có thể cân mọi phong cách, từ cổ điển kín đáo đến gợi cảm sexy. 

{keywords}

Khi được hỏi về bí quyết để trẻ và đẹp lâu để trở thành "mỹ nhân không tuổi", NSND Thu Hà từng chia sẻ với VietNamNet: "Nhiều khi tôi cứ bị áp lực vì hình ảnh của mình lúc còn trẻ. Bản thân tôi cứ vô tư sống nhưng mỗi lần xuất hiện một nếp nhăn, đám bạn thân cũng băn khoăn nói gì đến khán giả đã yêu quý mình thấy mình thay đổi. Tuy nhiên cũng rất nhiều người nói tôi trẻ hơn tuổi. Tôi không có bí quyết gì cả ngoài việc vô tư sống.

{keywords}
NSND Thu Hà trong căn bếp quen thuộc.
{keywords}

Cuộc sống sẽ không tránh khỏi những khó khăn, ta phải bình tĩnh đón nhận và vượt qua nó, vượt qua những phiền não ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Là phụ nữ đương nhiên ai cũng phải quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Điều tôi quan tâm hơn cả đấy chính là phong thái. Mỗi ngày của tôi giống như vai diễn vậy. Cách ăn mặc theo phong cách khác nhau. Nhưng tôi hay mặc đồ trẻ trung hơn nên mọi người thấy vậy". 

{keywords}
 

An Na
Ảnh: FBNV

NSND Thu Hà được khen trẻ đẹp tuổi 52

NSND Thu Hà được khen trẻ đẹp tuổi 52

NSND Thu Hà đăng ảnh trẻ trung và tếu táo: ''Nắng mùa đông... Cảm ơn chiếc khăn gió ấm''.