Dàn sao đình đám của Hollywood và châu Á gồm Lisa của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Blackpink, mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi, hai diễn viên Anne Hathaway, Zendaya và Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra Jonas cùng hội ngộ tại sự kiện thời trang cao cấp của hãng Bulgari tổ chức tại Venice, Italy.

Dàn mỹ nhân dự bữa tiệc tối riêng tư chỉ mời các ngôi sao VIP của hãng trang sức xa xỉ, khoe nhan sắc đỉnh cao trong những bộ đầm gợi cảm và nhiều món trang sức đắt giá của Bulgari. 

Lisa chiếm spotlight nhờ bộ đầm đen hở vai sang chảnh vô cùng gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 trang điểm nhẹ, búi tóc đơn giản và đeo trang sức đắt đỏ thuộc BST mới mang tên 'Địa Trung Hải' của Bulgari. 

Không chỉ tỏa sáng ở thảm đỏ sự kiện hay hàng ghế đầu xem show trình diễn cùng các ngôi sao khác, Lisa gây chú ý bởi nhan sắc đỉnh cao khi được chụp bằng camera thường không qua chỉnh sửa. 

Lưu Diệc Phi cũng không kém cạnh đàn em khi xuất hiện trong bộ đầm hồng quyến rũ. Dù hơn Lisa tới 10 tuổi nhưng mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, khoe vóc dáng nổi bật trước ống kính. 

Trong khi đó, bà mẹ 2 con Anne Hathaway khoe thân hình như tạc tượng ở tuổi 41 trong bộ đầm ánh kim bó sát. Nữ diễn viên từng giành giải Oscar thậm chí sở hữu thân hình còn thon gọn hơn Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra dù hai người bằng tuổi nhau. Còn 'bạn gái Người Nhện' Zendaya thì khoe vóc dáng nổi trội trong chiếc đầm đen tôn dáng của Richard Quinn. 

Hình ảnh Lisa tại sự kiện

Quỳnh An